Cận cảnh nhan sắc tân Đại sứ Du lịch tỉnh Quảng Trị

Trường Sơn |

Vượt qua những gương mặt xuất sắc góp mặt trong đêm chung kết, thí sinh Lại Thị Yến Nhi mang số báo danh 020 đến từ huyện miền núi Hướng Hóa đã giành được được danh hiệu “Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021”.

Cuộc thi “Đại sứ du lịch tỉnh Quảng Trị 2021” được diễn vào đêm 2/5/2021, với sự tham gia của 10 thí sinh vào top chung cuộc. Sau các phần thi trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội, thuyết trình với chủ đề du lịch Quảng Trị và phần thi ứng xử, ban giám khảo gồm NSND Lê Khanh, NSND Quang Vinh, Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm... đã chọn ra Đại sứ Du lịch tỉnh Quảng Trị năm 2021 là thí sinh Lại Thị Yến Nhi mang số báo danh 020.

Chung kết cuộc thi “Đại sứ du lịch tỉnh Quảng Trị 2021” được diễn vào đêm 2/5/2021 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh
Chung kết cuộc thi “Đại sứ du lịch tỉnh Quảng Trị 2021” được diễn vào đêm 2/5/2021 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh

Tân đại sứ du lịch của tỉnh Quảng Trị sinh năm 2002, quê ở xã Tân Thành (Hướng Hóa) hiện đang học ở Đại học Greenwich (cơ sở đóng ở Đà Nẵng). Yến Nhi có chiều cao 1,7m, nặng 52kg và sở hữu số đo 3 vòng là 84-63-95.

....
....
Thí sinh Lại Thị Yến Nhi mang số báo danh 020 đang trình diễn trong trang phục dạ hội.

Tại phần thi ứng xử, trước câu hỏi “Bạn sẽ làm gì nếu là Đại sứ Du lịch của tỉnh Quảng Trị 2021", Yến Nhi cho biết, sẽ sử dụng hình ảnh của mình để kêu gọi mọi người giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong xã hội.

...
...
Cô gái Yến Nhi đến từ huyện Hướng Hóa trong trang phục áo dài truyền thống.
...
...
Thí sinh Lại Thị Yến Nhi đã hoàn thành xuất sắc phần thi phần thi ứng xử với chủ đề "Du lịch Quảng Trị".
...
...
Thí sinh mang số báo danh 020 đã mang đến những phần trình diễn áo dài duyên dáng, uyển chuyển, mềm mại và xuất hiện cuốn hút trong những bộ váy áo lộng lẫy, kiêu sa qua từng bước catwalk.
...
...
Kết quả chung cuộc, Ban Giám khảo, Ban tổ chức cuộc thi “Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021” đã quyết định trao danh hiệu “Đại sứ du lịch Quảng Trị 2021”, vương miện và tiền thưởng trị giá 100 triệu đồng cho thí sinh Lại Thị Yến Nhi.

TAGS

Hoa bằng lăng mộng mơ ‘nhuộm tím’ phố núi Khe Sanh

Trường Sơn |

Mỗi độ tháng Năm về, phố núi Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) bỗng trở nên thơ mộng trong sắc tím hoa bằng lăng. Tuy chỉ khoe sắc trong khoảng thời gian ngắn nhưng màu tím biếc, giản dị của loài hoa này đã mang đến một vẻ đẹp nên thơ cho phố núi vào những ngày đầu hạ.

100% cán bộ, nhân viên y tế xã ở Hướng Hóa được tiêm vắc xin COVID - 19

Thiên Sơn |

Ngày 28/4/2021, Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã triển khai thực hiện tiêm vắc xin COVID – 19 cho 278 cán bộ, nhân viên y tế của các xã, thị trấn trên toàn địa bàn huyện. Đây là đợt tiêm chủng vắc xin COVID - 19 đầu tiên được triển khai tại huyện Hướng Hóa.

Chiêm ngưỡng vựa hoa hướng dương chớm nở giữa đại ngàn

Trường Sơn |

Với cái tên quen thuộc, "Vườn hoa Chân Trời" tại thôn Tân Vĩnh (Hướng Tân, Hướng Hóa, Quảng Trị) đã tái khởi động với vựa hoa hướng dương lớn đang chớm nở trong ánh nắng vàng đầu hè.

Các dự án điện gió ở miền tây Quảng Trị đang ‘nước rút’ hoàn thiện

Trường Sơn |

Nhằm đẩy nhanh tiến độ, sớm đi vào hoạt động, những ngày này, tại miền tây Quảng Trị các dự án điện gió tấp nập xe và phương tiện thi công với tốc độ nước rút.