Bất cập cột mốc “Đông Hà 2 km” ngay tại trung tâm TP. Đông Hà

Anh Quân |

Nhiều năm nay, tại Quốc lộ 9, đoạn qua địa phận Phường 1, TP. Đông Hà tồn tại một cột mốc giao thông ghi dòng chữ “Đông Hà 2 km”. Nếu hiểu theo cột mốc này thì Đông Hà còn cách địa điểm đặt cột mốc 2 km. Nhưng trên thực tế nơi đặt cột mốc giao thông này là khu vực trung tâm của TP. Đông Hà.

Cột mốc giao thông là thông tin quan trọng để người dân khi lưu thông trên đường biết được khoảng cách di chuyển. Tuy nhiên, tại vị trí trung tâm TP. Đông Hà mà cột mốc báo Đông Hà còn cách 2 km nữa là quá bất cập, vô lý.

Ở trung tâm Đông Hà nhưng cột mốc này lại thể hiện Đông Hà còn cách 2 km - Ảnh: A.Q
Ở trung tâm Đông Hà nhưng cột mốc này lại thể hiện Đông Hà còn cách 2 km - Ảnh: A.Q

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần kiểm tra, bỏ ngay cột mốc này để đảm bảo các thông tin chính xác cho người tham gia giao thông trên tuyến Quốc lộ 9, đồng thời thể hiện tính thống nhất, đồng bộ trong công tác quản lý giao thông đường bộ.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đông Hà cắt giảm, bổ sung và điều chỉnh đầu tư 14 dự án

Hải Phi |

Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 – 2025 của TP. Đông Hà (Quảng Trị) có 125 dự án, tuy nhiên hiện nay phải cắt giảm, bổ sung và điều chỉnh đầu tư 14 dự án để phù hợp với khả năng, nhu cầu và điều kiện thực tiễn của địa phương.

Đốc thúc tổ chức hoạt động trở lại của Chợ đêm Phường 2, TP. Đông Hà

Nhơn Bốn |

Để phát huy hiệu quả đầu tư, đảm bảo quyền lợi của tiểu thương đã ký hợp đồng kinh doanh tại Chợ đêm Phường 2, UBND TP. Đông Hà vừa yêu cầu Công ty TNHH MTV Thương mại Triều Phát sớm triển khai để tổ chức Chợ đêm Phường 2 hoạt động trở lại trước ngày 15/11/2022.

Lan tỏa các mô hình bảo vệ môi trường của phụ nữ Đông Hà

Hiếu Giang |

Phát huy vai trò phụ nữ trong công tác bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững, thời gian qua các cấp hội phụ nữ trên địa bàn TP. Đông Hà (Quảng Trị) đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, xây dựng nhiều mô hình hiệu quả, thiết thực. Qua các phong trào này đã huy động sự tham gia tích cực của các tầng lớp phụ nữ và Nhân dân chung tay bảo vệ môi trường, tạo sức lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng.

Tháng Ba ở cột mốc 618

Hiếu Giang |

Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình “Tháng 3 biên giới” tại xã Ba Nang, huyện Đakrông. Tại cột mốc 618, sự hiện diện của các đoàn viên, thanh niên đầy nhiệt huyết cùng với những người cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ba Nang đang ngày đêm bảo vệ biên cương của Tổ quốc dự buổi lễ chào cột mốc và hòa trong âm hưởng hùng tráng của quốc ca, hội ca càng làm cho không khí nơi miền biên giới thêm phần thiêng liêng, xúc động và tự hào.