Bế mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII-2022

Minh Đức |

Ngày 30/10, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Quảng Trị lần thứ VIII-2022 tổ chức bế mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII.

Tính đến ngày 30/10, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh đã thành công công tác tổ chức 15/15 môn thể thao, bao gồm: bóng bàn, cờ tướng, bi sắt, karate, bơi, võ cổ truyền, đua thuyền truyền thống, đẩy gậy, kéo co, cờ vua, bóng đá nam, bóng chuyền, quần vợt, cầu lông và điền kinh; với sự tham gia của 10 huyện, thị, thành phố và 4 ngành Công an tỉnh, Sở GD&ĐT, Cục Thuế tỉnh, Công ty Điện lực Quảng Trị. Tổng số cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên tham gia với hơn 1.000 người; 125 bộ huy chương đã được trao.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho TP.Đông Hà, huyện Vĩnh Linh, huyện Gio Linh - Ảnh: MĐ
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho TP.Đông Hà, huyện Vĩnh Linh, huyện Gio Linh - Ảnh: MĐ

Thông qua đại hội, năng lực quản lý, tổ chức, điều hành và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ làm công tác TDTT của các cấp được nâng lên; công tác tuyển chọn, huấn luyện được các đơn vị chú trọng đầu tư nên thành tích của các đơn vị đã có những bước tiến bộ vượt bậc; chất lượng và thành tích chuyên môn của các giải được nâng lên so với các kỳ đại hội trước. Đại hội TDTT đã tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và toàn xã hội về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực cho Nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030.

Công an tỉnh giành giải Nhất toàn đoàn khối ngành - Ảnh: MĐ
Công an tỉnh giành giải Nhất toàn đoàn khối ngành - Ảnh: MĐ

Kết thúc đại hội, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII-2022 trao giải Nhất toàn đoàn cho TP.Đông Hà; giải Nhì toàn đoàn cho huyện Vĩnh Linh; giải Ba toàn đoàn cho huyện Gio Linh; trao giải Tư, Năm, Sáu toàn đoàn cho huyện Hải lăng, huyện Triệu Phong và thị xã Quảng Trị. Đối với khối ngành, trao giải Nhất toàn đoàn cho Công an tỉnh. Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh tặng Cờ cho 5 đơn vị cấp huyện và 9 đơn vị cấp xã tổ chức tốt đại hội TDTT cấp cơ sở; tặng giấy khen cho 5 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT tỉnh.

Trao Cờ cho các đơn vị cấp huyện tổ chức tốt đại hội TDTT cấp cơ sở - Ảnh: MĐ
Trao Cờ cho các đơn vị cấp huyện tổ chức tốt đại hội TDTT cấp cơ sở - Ảnh: MĐ
Tặng giấy khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT tỉnh - Ảnh: MĐ
Tặng giấy khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT tỉnh - Ảnh: MĐ

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng Trị đủ điều kiện tổ chức các giải thể thao lớn

Nguyễn Minh Đức |

Mặc dù cơ sở vật chất còn gặp khó khăn so với nhiều tỉnh, thành trong cả nước, tuy nhiên, Quảng Trị vẫn có một số thuận lợi cơ bản để đăng cai tổ chức thành công các giải thể thao quy mô cấp quốc gia, quốc tế.

Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại tỉnh làm việc với Sở Văn hóa-Thể thao&Du lịch

Đức Việt |

Ngày 7/10, Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại tỉnh Quảng Trị do Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Sở Văn hóa-Thể thao&Du lịch (VH-TT&DL) để nắm tình hình một số hoạt động thông tin đối ngoại của đơn vị.

Quảng Trị đoạt 2 giải A, 3 giải B, 1 Huy chương Đồng tại Ngày hội Giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào lần thứ III

Ngọc Trang |

Từ ngày 1 - 3/10, tại TP. Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp với các tỉnh biên giới Việt Nam - Lào tổ chức Ngày hội Giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch vùng biên giới Việt Nam - Lào lần thứ III với chủ đề “Thắm tình hữu nghị - Hướng tới tương lai”.

Giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch vùng biên giới Việt Nam-Lào

Xuân Tiến-Xuân Tư |

Các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch của đồng bào các dân tộc vùng biên giới hai nước Việt Nam-Lào lần 3 năm 2022 nhằm tôn vinh tầm vóc và giá trị đặc biệt của mối quan hệ Việt-Lào.