Hội thi “Tiếng hát từ trái tim” lần thứ VI

Quang Đăng |

Ngày 23/11, Hội Người mù tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thi “Tiếng hát từ trái tim” lần thứ VI với sự tham gia của các cán bộ, hội viên người khiếm thị đến từ 7 huyện, thị, thành hội.

Tại hội thi, cán bộ, hội viên người khiếm thị đã đưa đến 18 tiết mục văn nghệ đặc sắc. Phần lớn các tiết mục được đánh giá cao bởi sự tập luyện, dàn dựng công phu, bài bản, chu đáo. Nhiều giọng hát hay, gương mặt mới đã được phát hiện thông qua hội thi.

Sau quá trình làm việc nghiêm túc, ban tổ chức, ban giám khảo đã thống nhất trao 3 giải tập thể gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 18 giải cá nhân gồm: 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 12 giải Khuyến khích. Giải Nhất tập thể được trao cho tập thể Hội Người mù thành phố Đông Hà. Về giải cá nhân, hội viên Nguyễn Quang, đến từ Hội Người mù thành phố Đông Hà vinh dự nhận giải A.

Hội viên Nguyễn Quang đến từ Hội Người mù thành phố Đông Hà vinh dự nhận giải A của hội thi “Tiếng hát từ trái tim” lần thứ VI - Ảnh: Q.Đ
Hội viên Nguyễn Quang đến từ Hội Người mù thành phố Đông Hà vinh dự nhận giải A của hội thi “Tiếng hát từ trái tim” lần thứ VI - Ảnh: Q.Đ

Sau hội thi, ban tổ chức đã chọn lựa 3 tiết mục đặc sắc nhất đến từ Hội Người mù thành phố Đông Hà và Hội Người mù huyện Hải Lăng. Các tiết mục này sẽ được dàn dựng thành một chương trình hoàn chỉnh, quay dưới dạng video và chuyển đến Trung ương Hội Người mù Việt Nam để tham dự vòng chung khảo liên hoan “Tiếng hát từ trái tim” lần thứ VI.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Hội thi truyền thông về giáo dục hướng nghiệp cho học sinh

Trần Thị Trang |

Học sinh không chỉ được rèn luyện sự tự tin, tinh thần làm việc tự chủ, trách nhiệm, biết chia sẻ hợp tác mà quan trọng hơn, thông qua từng nội dung tìm hiểu, các em nhận ra rằng: Dưới ánh sáng mặt trời, bất kỳ một ngành nghề lao động chân chính nào đều góp phần tô đẹp cho đời và mang lại những giá trị cho cuộc sống.

Bế mạc và trao giải Hội thi Đầu bếp giỏi tỉnh Quảng Trị lần thứ nhất, năm 2021

Hà Trang |

Nằm trong chuỗi các hoạt động khai trương mùa du lịch biển, đảo năm 2021, chiều nay 3/5/2021, Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi Đầu bếp giỏi tỉnh Quảng Trị lần thứ nhất, năm 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam dự lễ bế mạc và trao giải hội thi. 

Giỗ Tổ Hùng Vương 2021: Sôi nổi hội thi nấu bánh chưng, bánh giày

Trung Kiên |

Sản phẩm của đội đạt giải Nhất nội dung thi gói, nấu bánh chưng và giải Nhất nội dung giã bánh giày sẽ được chọn làm vật phẩm dâng cúng Vua Hùng trong ngày Giỗ Tổ 10/3 âm lịch.

Khai mạc Hội thi tiếng Anh cấp tỉnh năm học 2020 - 2021

Tú Linh |

Sáng 11/4/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị tổ chức khai mạc Hội thi tiếng Anh cấp tỉnh cho học sinh trung học năm học 2020 - 2021.