Phát hiện thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển xã Triệu An

Trường Nguyên |

Đồn Biên phòng Triệu Vân (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) vừa cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra vụ việc một thi thể nam giới được phát hiện trôi dạt vào bờ biển thuộc địa phận xã Triệu An (huyện Triệu Phong).

Trước đó, vào lúc 0 giờ cùng ngày, Đồn Biên phòng Triệu Vân và Công an xã Triệu An nhận được đơn trình báo của bà Hoàng Thị Bình M. (65 tuổi) trú tại TP. Đông Hà về việc con trai bà là Lê Hoàng L. (37 tuổi) đang làm việc tại công trình xây dựng Cảng cá Nam Cửa Việt đi khỏi nhà từ tối ngày 6/6 và mất liên lạc từ sáng ngày 7/6.

Thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển được lực lượng chức năng bảo vệ tại hiện trường - Ảnh: CTV
Thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển được lực lượng chức năng bảo vệ tại hiện trường - Ảnh: CTV

Quá trình tìm kiếm, gia đình tìm thấy xe ô tô của anh L. biển kiểm soát 74C - 104... đỗ cách Trạm Kiểm soát Biên phòng Phú Hội, xã Triệu An khoảng 50 m nhưng không thấy người.

Nhận được thông tin, Đội Tuần tra của Đồn Biên phòng Triệu Vân nhanh chóng phối hợp lực lượng công an triển khai tìm kiếm. Đến 14 giờ 30 phút hôm nay, phát hiện thi thể của anh Lê Hoàng L. trôi dạt vào bờ biển thuộc xã Triệu An.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

 

TAGS

Khai thác, sử dụng hợp lý gắn với bảo vệ tài nguyên môi trường biển và hải đảo

Lâm Khanh |

Chủ đề của Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2022 là “Phát triển bền vững kinh tế biển gắn với bảo tồn đa dạng sinh học và các hệ sinh thái biển” diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8/6. Với thông điệp từng bước khắc phục những tồn tại, hạn chế trong phát triển bền vững kinh tế biển ở nước ta; cùng chung tay bảo vệ môi trường (BVMT) biển, con người cần có ý thức, trách nhiệm hơn trong việc bảo tồn đa dạng sinh học biển và các hệ sinh thái biển.

Những lưu ý để đảm bảo an toàn khi tắm biển

PV |

Tắm biển là một hoạt động được rất nhiều khách du lịch ưa thích trong những mùa hè oi bức. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho mình, trước khi tắm biển, du khách cần trang bị một số kiến thức, kỹ năng cần thiết.

Đưa thi thể người đàn ông trôi dạt trên biển vào bờ

Trường Nguyên |

Ngày 4/6, thông tin từ Đồn Biên phòng Cồn Cỏ (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết, tàu cá của ngư dân Quảng Trị đang đưa thi thể một người đàn ông vào bờ.

Cuộc thi “Tuổi trẻ Quảng Trị với tài nguyên, môi trường biển đảo quê hương”

Nhơn Bốn |

Ngày 2/6, tại thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị), Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức cuộc thi “Tuổi trẻ Quảng Trị với tài nguyên, môi trường biển đảo quê hương”.