Thượng tá Lê Phi Hùng giữ chức Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị

Bảo Phú |

Ngày 02/12/2022, Bộ trưởng Bộ Công an Đại tướng Tô Lâm đã có quyết định bổ nhiệm có thời hạn đồng chí Thượng tá Lê Phi Hùng -  Trưởng Phòng An ninh nội địa (Công an tỉnh Quảng Trị) giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị. 

Thượng tá Lê Phi Hùng sinh năm 1978, quê quán Triệu Phong, Quảng Tri, tốt nghiệp Đại học Cảnh sát nhân dân (hệ chính quy) và đã hoàn thành chương trình đào tạo Thạc sĩ.

 

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, đồng chí Lê Phi Hùng có thời gian giữ chức Trưởng Công an thành phố Đông Hà và Trưởng Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh Quảng Trị.

Trong quá trình công tác, đồng chí Hùng đã có nhiều thành tích xuất sắc.


Bộ Công an triệt phá 52 vụ liên quan cá độ bóng đá với số tiền giao dịch hàng chục nghìn tỷ đồng

PV |

Tại buổi Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 11/2022 vừa diễn ra cuối giờ chiều 1/12, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an đã thông tin đến các cơ quan báo chí liên quan đến việc triệt phá các đường dây cá độ bóng đá cũng như đưa ra những giải pháp để ngăn chặn tệ nạn này.

Công an TP.HCM đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng

Thanh Mai |

Ngày 3.11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đã ra quyết định nhập vụ án Nguyễn Phương Hằng sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an Bình Dương.

Công an Cam Lộ hóa trang để hỗ trợ xử lý vi phạm giao thông

Anh Vũ |

Hiện nay tại địa bàn thị trấn Cam Lộ (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) cũng như một số vùng giáp ranh với thị trấn nổi lên tình trạng người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. 

Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong lực lượng công an tỉnh Quảng Trị

Diệu Thúy |

Nghị quyết 01-NQ/ĐUCA của Đảng ủy Công an tỉnh Quảng Trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chính trị tư tưởng, siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong lực lượng được ban hành ngày 22/2/2021. Sau hơn 1 năm thực hiện đã tạo chuyển biến tích cực từ suy nghĩ đến hành động của cán bộ, chiến sĩ, góp phần xây dựng lực lượng công an Quảng Trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.