Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia thứ 20 sẽ diễn ra vào ngày 20/9

Xanh EWEC |

Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 sẽ được truyền hình trực tiếp vào sáng 20/9/2020.

Em Văn Ngọc Tuấn Kiệt - học sinh Trường THPT thị xã Quảng Trị đã giành chiến thắng xuất sắc trong các cuộc thi tuần, tháng, quý và đã có mặt trong cuộc thi chung kết được truyền hình trực tiếp trên VTV3- Đài truyền hình Việt Nam, BTC chương trình đường lên đỉnh Olympia sẽ tổ chức một điểm cầu truyền hình trực tiếp tại thị xã Quảng Trị.

 
 
 Em Văn Ngọc Tuấn Kiệt - đã giành chiến thắng xuất sắc trong các cuộc thi Tuần

Sau khi Đường lên đỉnh Olympia quý III lên sóng, Văn Ngọc Tuấn Kiệt – học sinh trường THPT Thị xã Quảng Trị – là cái tên được liên tục nhắc tới. Với 300 điểm, chàng trai 17 tuổi mang cầu truyền hình chung kết Olympia năm 20 về tỉnh Quảng Trị. Tại sân chơi này, Tuấn Kiệt gây ấn tượng với khả năng thi đấu áp đảo, luôn giành lợi thế lớn trước cả phần thi Về đích.

Trường THP
Trường THPT Thị xã Quảng Trị nơi Văn Ngọc Tuấn Kiệt đang học tập.

Trước đó ở vòng thi tuần, với bản lĩnh thi đấu vững vàng cùng nền tảng kiến thức tốt, Văn Ngọc Tuấn Kiệt đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, Tuấn Kiệt cũng từng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi cầm chắc vòng nguyệt quế của cuộc thi tháng dù chưa bước vào phần thi về đích.

Sau khi giành tấm vé vào chung kết năm, chàng trai sinh năm 2003 rơi nước mắt vì xúc động. Ở trường, cậu là học sinh giỏi toàn diện, năng nổ tham gia hoạt động ngoại khóa. Trong 6 năm gần đây, Tuấn Kiệt là học sinh thứ 4 của tỉnh Quảng Trị lọt vào một trận chung kết năm.

Em Văn Ngọc Tuấn Kiệt - học sinh trường THPT thị xã Quảng Trị
Em Văn Ngọc Tuấn Kiệt - học sinh trường THPT thị xã Quảng Trị lọt vào một trận chung kết năm 2020.

Chung kết năm này với sự góp mặt của các thí sinh: Văn Ngọc Tuấn Kiệt (THPT Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị); Lưu Đào Dũng Trí, (THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội); Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) và Vũ Quốc Anh (THPT Ngô Gia Tự, Đăk Lăk).

TAGS

Hàng nghìn người dân Đà Nẵng đi tắm biển sau khi nới lỏng cách ly xã hội

Thanh Mai |

Sau 45 ngày chính quyền thành phố cấm biển để phòng, chống dịch COVID-19, người dân Đà Nẵng được tắm biển trở lại.

Điểm mặt những "giang hồ mạng" vướng vào vòng lao lý

Thanh Mai |

Thời gian gần đây, hàng loạt “dân chơi” nổi tiếng trên mạng đã bị công an triệu tập để điều tra về những hành vi vi phạm pháp luật.

Thổi giá thiết bị y tế không chỉ ở CDC Hà Nội

Lê Thanh Phong |

Bị can Nguyễn Nhật Cảm (cựu Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật - CDC Hà Nội) cùng 9 người bị cáo buộc nâng khống 1 số thiết bị y tế phục vụ chữa trị COVID-19. Nhưng thổi giá thiết bị y tế không chỉ ở CDC Hà Nội.

Thêm 9 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh COVID-19

PV |

Như vậy, đến thời điểm này, tất cả 3 bệnh nhân mắc COVID-19 của tỉnh Đắk Lắk đã được Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Đắk Lắk điều trị khỏi bệnh và xuất viện.