Phó Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội Đà Nẵng gửi thư xin lỗi nhân viên Y tế

PV |

Ngày 3/8, ông Trần Vinh, Phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP.Đà Nẵng, đã có thư gửi kỹ thuật viên y tế P.T.L xin lỗi về vụ việc ông đã dùng tay tát vào mặt chị L. vào ngày 1/8 trên đường Nguyễn Hiền.

Thư xin lỗi của ông Trần Vinh cũng đồng gửi Ban Giám đốc cùng đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế Q.Sơn Trà và toàn thể cán bộ, y bác sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch. Trong thư, ông T.V viết: “Về sự việc đáng tiếc và không mong muốn xảy ra vừa qua, một lần nữa cho tôi được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến chị P.T.L, nhân viên Trung tâm Y tế quận Sơn Trà”.

Ngành y tế quận Sơn Trà tập trung lấy mẫu cho toàn bộ nhân khẩu phường Nại Hiên Đông- điểm nóng về dịch Covid-19
Ngành y tế quận Sơn Trà tập trung lấy mẫu cho toàn bộ nhân khẩu phường Nại Hiên Đông- điểm nóng về dịch Covid-19

Trong bối cảnh TP. Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung đang căng mình chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là lực lượng y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, bản thân ông Vinh nhận thấy, là một công dân, đảng viên, công chức nhưng đã có hành động nóng nảy, bộc phát, thiếu kiềm chế là sai, không những làm tổn thương đến cá nhân chị P.T.L mà còn làm ảnh hưởng không nhỏ đến các lực lượng đang ngày đêm trên tuyến đầu và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố.

“Hiện nay, bản thân tôi đang ở trong khu vực cách ly y tế nên không thể trực tiếp đến gặp và gửi lời xin lỗi chị L., Ban Giám đốc cùng tập thể y, bác sĩ Trung tâm Y tế quận Sơn Trà. Vì vậy, bằng thư này, với tất cả sự ăn năn và chân thành nhất của mình, tôi xin gửi lời xin lỗi đến chị PT.L, Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm Y tế quận Sơn Trà cùng toàn thể cán bộ, y, bác sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, ông Trần Vinh bày tỏ trong thư.

Ông Trần Vinh gửi lời xin lỗi đến các cấp lãnh đạo, các cơ quan và các lực lượng đang tập trung sức lực cho việc phòng, chống dịch bệnh của thành phố. Bản thân ông rất mong nhận được sự lượng thứ của tất cả mọi người. Ông Trần Vinh cho hay, do bị phong tỏa chống dịch Covid-19 nên ông không gửi trực tiếp được cho chị L. Ông đã gọi điện thoại và gửi thư qua Zalo chị L. và Giám đốc Trung tâm Y tế quận Sơn Trà.

(Nguồn: VOV-Miền Trung)

TAGS

6 loại vắc xin phòng COVID-19 đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam

Thanh Mai |

Bộ Y tế mới thông tin về 6 loại vắc xin được cấp phép tại Việt Nam trong công tác phòng, chống COVID-19.

Vụ "gạt tay trúng mặt"nhân viên y tế: Phó chánh văn phòng Đoàn ĐBQH Đà Nẵng nhận sai

Thanh Mai |

Ông Vinh đã nhận khuyết điểm và xin lỗi nhân viên y tế. Hai bên đã thống nhất hòa giải và lập biên bản.

Bộ Y tế xem xét cấp phép cho vaccine Nanocovax trong tháng 8

An Ly |

Mới đây, Bộ Y tế đề nghị Công ty Nanogen trước ngày 15/8 gửi báo cáo dữ liệu nghiên cứu pha 2 và bước đầu pha 3, để Bộ xem xét cấp phép khẩn cấp.

Cơ sở y tế công lập được thu giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2 cho tổ chức, cá nhân có nhu cầu

Q.H |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa đồng ý chủ trương để các cơ sở y tế công lập thu giá dịch vụ xét nghiệm SARS-CoV-2 cho tổ chức, cá nhân có nhu cầu và các đối tượng được yêu cầu xét nghiệm khi áp dụng các biện pháp cách ly theo quy định nhưng không thuộc phạm vi ngân sách nhà nước chi trả.