Tổ chức hoạt động vận tải hành khách theo phân vùng

PV |

Hoạt động vận tải hành khách được tổ chức theo các địa phương, vùng có nguy cơ rất cao có nguy cơ cao có nguy cơ trung bình và có nguy cơ thấp.

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể vừa có Quyết định số 1740/QĐ-BGTVT ban hành hướng dẫn tạm thời về tổ chức hoạt động vận tải hành khách của 5 lĩnh vực (đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, hàng hải, hàng không) đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 và có hiệu lực từ 1/10.

 

(Nguồn: TTXVN)

Hình ảnh Đà Nẵng trong ngày đầu tiên nới lỏng một số hoạt động

PV |

Từ 0 giờ ngày 30/9, Đà Nẵng cho phép một số lĩnh vực được mở cửa trở lại với những quy định cụ thể kèm theo như cắt tóc, hội họp, hoạt động tín ngưỡng, tập thể dục, thể thao, tắm biển...

Đà Nẵng cho phép 10 lĩnh vực hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 30/9

Trần Lê Lâm |

Đà Nẵng cho phép mở cửa trở lại đối với một số lĩnh vực như cắt tóc, hội họp, hoạt động tín ngưỡng, tập thể dục, thể thao, tắm biển...với điều kiện tuân thủ quy định phòng dịch.

Hà Nội tất bật chuẩn bị cho các hoạt động phục hồi du lịch

Đinh Thuận |

Nhiều sản phẩm đặc sắc, hấp dẫn đang được xây dựng, nhiều chương trình kích cầu sẵn sàng tung ra, trên cơ sở đảm bảo an toàn tối đa cho du khách và những người hoạt động trong ngành du lịch.

Trung Quốc cấm 25 nghệ sĩ hoạt động

Thanh Mai |

Nguồn tin cho biết phần tài liệu này được lưu hành tại cuộc họp của các cấp quản lý.