Bộ Công an Lào truy nã người Trung Quốc ấu dâm với trẻ vị thành niên Lào

Tổng hợp |

Cục Cảnh sát phòng chống buôn người thuộc Bộ Công an Lào ngày 11/10 gửi công văn đề nghị Cục cảnh sát quản lý xuất-nhập cảnh và Tổng Cục An ninh phối hợp truy bắt 2 đối tượng bị cáo buộc có liên quan đến hành vi ấu dâm và phát tán video đồi trụy trên mạng xã hội.

Theo đó, một trong hai đối tượng bị phát lệnh truy bắt mang quốc tịch Trung Quốc tên R.A.Xiao, sống tại thành phố Quảng Châu, thủ phủ tỉnh Quảng Đông, là người đàn ông xuất hiện trong đoạn video clip khiêu dâm với 2 trẻ vị thành niên Lào được lan truyền trên mạng xã hội Lào và Trung Quốc trong những ngày qua.

 

Đối tượng còn lại là một phụ nữ Lào, 25 tuổi, trú tại bản Donsangphai, quận Pakngeum, thủ đô Vientiane, khả năng đối tượng bị truy nã với vai trò người môi giới.

Nếu bị bắt giữ, hai đối tượng này có thể đối mặt với việc bị truy tố hình sự với tội danh ấu dâm, lan truyền văn hóa phẩm đồi trụy “vi phạm thuần phong mỹ tục tốt đẹp của đất nước” và buôn bán người.

Được biết, hai cô gái trẻ xuất hiện trong video đã được xác minh và phải trình diện cơ quan chức năng để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, ngày 9/10, mạng xã hội Lào và Trung Quốc lan truyền một clip khiêu dâm phát trực tiếp trên một nền tảng video khác cho thấy 2 cô gái trẻ người Lào đã có hành động cởi đồ và quan hệ tình dục với một người đàn ông, sau đó được xác định là người Trung Quốc.

(Nguồn: Tạp chí Việt Lào)

TAGS

Gặp mặt trẻ em dân tộc thiểu số vượt khó vươn lên trong học tập

Hồng Kiều |

Thông qua chương trình gặp mặt, trẻ em dân tộc thiểu số được gặp gỡ giao lưu với nhau, bày tỏ tình cảm, tâm tư nguyện vọng, nói lên những ước mơ của mình…

Tổ chức tết Trung thu cho trẻ em nghèo vùng biên

Phan Vĩnh |

Ngày 25/9/2020, Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hoá, Quảng Trị) phối hợp với các nhà hảo tâm, đơn vị tài trợ đến từ thành phố Đông Hà tổ chức Chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 cho trẻ em trên địa bàn khu vực biên giới xã Hướng Việt và Hướng Lập.

Rửa xe gây quỹ Trung thu cho trẻ em nghèo

Xanh EWEC |

Để các trẻ em nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết Trung thu ấm áp, thanh niên huyện vùng cao Quan Hóa (Thanh Hóa) tổ chức chương trình “Rửa xe gây quỹ” quyên góp ủng hộ trao tặng các phần quà.

Quảng Trị lên kế hoạch tiêm phòng bệnh bạch hầu cho tất cả trẻ em

Nguyên Lý |

Cả hệ thống chính trị đã vào cuộc phòng chống dịch bệnh bạch hầu, trong đó tập trung hỗ trợ nhân lực, vật lực, phương tiện và kinh phí cho địa phương có dịch và lực lượng làm nhiệm khống chế dập dịch.