Biển và em

PV |

Khi bạn cảm thấy cuộc sống này ngột ngạt, tốt nhất bạn nên về với biển. Bởi biển rộng lớn bao dung, nghìn trùng xanh biếc, vô thuỷ vô chung sẽ khiến mọi lo toan, muộn phiền lắng xuống; sẽ như hạt cát hoà vào đại dương rồi mất hút giữa những ồn ào của từng đợt sóng.

Chùm ảnh của nhà báo Lê Tú ghi lại khoảnh khắc con người và biển cả hoà vào nhau. Ở đó, dù sự bao la và nhỏ bé luôn đối nghịch nhưng ta thấy rõ cái đẹp không còn là ẩn số. Biển là em, em là biển.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

TAGS

Lao Bảo ngày mới

YMS |

Năm 2020, chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025 tổ chức vào ngày 27-28/5/2020 và 45 năm thành lập quê hương Lao Bảo .

Mặt trời trong ảnh của Nông Văn Dân

PV |

Những năm gần đây, người ta xem Lê Tú – Nông Văn Dân là một nhiếp ảnh gia hơn là một nhà báo. Bởi lẽ, ảnh của anh luôn chứa được sức hút, sự hàm ngôn còn ẩn giấu sau các khoảng sáng tối.


Phố núi Khe Sanh nhuộm sắc tím bằng lăng

Minh Anh |

Trong cái nắng đổ lửa của những ngày đầu tháng 5, màu hoa tím bằng lăng như đã làm dịu đi cái ngột ngạt của bầu không khí phố núi. Hoa bằng lăng vẫn thế, vẫn dịu dàng khoe sắc, sắc tím làm mê mẩn khiến bất cứ khách bộ hành nào bước qua cũng phải dừng chân ngắm nhìn.

Ngắm bình minh đẹp như Sa Pa trên đất Quảng Trị

Nguyễn Bôn |

Ánh mặt trời len lỏi, vật vã xuyên từng chút một qua biển mây bồng bềnh giữa những ngọn đồi. Những tầng mây thấp đến nỗi tựa hồ như chỉ đưa tay ra cũng đã có thể nắm lấy. Khoảnh khắc ánh sáng chạm đến hạt sương đọng trên đầu ngọn cỏ cũng là lúc bản làng thức giấc, một ngày mới đã bắt đầu...