Cô dâu chú rể miền Tây nhận của hồi môn 25 lượng vàng, nhà 18 tỷ đồng cùng đất, ô tô, tiền mặt

Thanh Mai |

Theo tiết lộ của bạn bè, gia thế của hai bên gia đình cô dâu chú rể rất môn đăng hộ đối.

Đoạn clip quay lại cảnh cô dâu chú rể ngập trong quà cưới nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, cô dâu, chú rể trong đám cưới là Trần Thảo Vy (25 tuổi, quê Sóc Trăng) và chú rể Trần Đăng Khoa (25 tuổi, quê Kiên Giang). Đôi vợ chồng đã được gia đình trao của hồi môn 1 tỷ đồng tiền mặt, 1 căn nhà trị giá 18 tỷ đồng, 1 mảnh đất, 1 xe camry, 25 lượng vàng.

Theo tiết lộ của bạn bè của Thảo Vy,  gia thế của hai bên gia đình cô dâu chú rể rất môn đăng hộ đối. Nhà trai xây dựng một nhà hàng ở Kiên Giang chỉ để đãi tiệc cưới cho con trai. Đám cưới thuê 20 thợ chụp ảnh. Cô dâu đặt lịch chụp ảnh, quay phóng sự cưới từ năm 2021. Tuy nhiên, đám cưới phải dời lại năm 2022 do dịch bệnh phức tạp.

Nhà gái trao tiền và vàng cho cô dâu chú rể.
Nhà gái trao tiền và vàng cho cô dâu chú rể.

Tổng 25 lượng vàng được nhà gái trao tặng trong lễ rước dâu gồm một cặp lắc 7 lượng vàng tặng cho Thảo Vy, còn Đăng Khoa nhận cặp lắc 10 lượng và 1 sợi dây chuyền 1 lượng từ mẹ vợ. 

Cô dâu Thảo Vy là cháu của cô dâu Sóc Trăng được nhận của hồi môn 10 tỷ đồng từng gây xôn xao mạng xã hội trước đây. Quà cưới lần này của Vy còn nhiều hơn người dì của mình.

Thảo Vy chia sẻ: “Trước đám cưới, tôi có biết mẹ sẽ cho của hồi môn nhiều nhưng mẹ chỉ cho biết một nửa. Không ngờ hôm rước dâu, mẹ lại cho nhiều như thế. Vốn dĩ mẹ đã lo vốn cho tôi có cơ sở kinh doanh riêng, giờ lại cho thêm nhiều tài sản nữa”.

Cả hai bàn tính sẽ để dành số quà cưới, lúc nào cần mới lấy ra sử dụng. Hiện tại, công việc kinh doanh của vợ chồng Vy rất ổn nên chưa cần sử dụng đến số vốn mẹ vừa cho.

Được biết cả hai quen nhau trong một lần tình cờ đi chơi cùng bạn bè. Khi Vy mở cơ sở kinh doanh riêng, Khoa từ Kiên Giang sang Sóc Trăng cùng làm việc với người yêu. Tìm hiểu được 2 năm, cả hai quyết định kết hôn.

Sau đám cưới, vợ chồng Vy vẫn tập trung kinh doanh và sống ở Sóc Trăng. Cả hai đều cảm thấy vui khi đám cưới được nhiều người biết đến và chúc phúc.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Cô gái Tày Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

PV |

Nông Thúy Hằng từng thi Miss World Vietnam, vào top 8 Người đẹp Truyền thông. Năm 2020, cô cũng góp mặt tại Hoa hậu Việt Nam và dừng chân ở top 35.

Thế giới chiêm ngưỡng hình ảnh siêu trăng sáng nhất năm 2022

PV |

Từ chiều tối 13/7 (giờ Việt Nam), nhiều người dân thế giới đã có cơ hội chiêm ngưỡng siêu trăng lớn nhất năm 2022 khi Mặt Trăng chỉ cách Trái Đất 352.000km, gần hơn khoảng 33km so với bình thường.

Thị xã Quảng Trị: Tổ chức lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ

Minh Đức |

Ngày 13/7, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã Quảng Trị phối hợp Đài PT-TH Quảng Trị, Hội truyền thống Chiến sĩ Thành Cổ TP. Hà Nội, Ban liên lạc Trung đoàn 18, Sư đoàn 325 tổ chức Lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ và kỷ niệm 50 năm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị, 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng; các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; nguyên lãnh đạo tỉnh... tham dự lễ.

Người đi tìm... ảnh

Hoàng Tiến |

Rong ruổi ngược xuôi đồng bằng, miền núi, từ những rẻo cao rồi về biển, Phan Tân Lâm - Phóng viên Đài PTTH tỉnh Quảng Trị đến với nhiếp ảnh chẳng phải là sự tình cờ. Mà bởi sâu lắng của lòng người, của sự trắc ẩn, của tình yêu của anh đối với con người, với thiên nhiên. Dường như sự súc tích trong từng câu chữ, sắc sảo trong văn phong của anh đã không nhốt được mình, cũng có khi chẳng giải phóng nổi mình thì sự cô đặc của thế - thái - nhân - tình đã (và chỉ có thể) nói lên bằng ảnh.