Đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế lên đường hỗ trợ tâm dịch Bắc Giang

Trường Sơn |

Sáng ngày 31/5/2021, Đội ngũ y, bác sĩ tình nguyện của Bệnh viện Trung ương Huế đã lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19.

Theo đó, đoàn gồm 18 cán bộ, nhân viên là những chuyên gia thuộc các lĩnh vực hồi sức tích cực, hồi sức tim mạch, chống độc... do TS. BS Nguyễn Thanh Xuân, Phó Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn.

Toàn cảnh buổi lễ xuất quân lên đường hỗ trợ Bắc Giang chống dịch COVID-19
Toàn cảnh buổi lễ xuất quân lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch COVID-19
Trước tình hình diễn biến phức tạp tại tâm dịch Bắc giang, 18 cán bộ, nhân viên tình nguyện của Bệnh viện Trung ương Huế đã lên đường hỗ trợ chống dịch COVID-19
Trước tình hình diễn biến phức tạp tại tâm dịch Bắc giang, 18 cán bộ, nhân viên tình nguyện của Bệnh viện Trung ương Huế đã lên đường hỗ trợ Bắc Giang chống dịch COVID-19.

Tại Bắc Giang, đoàn sẽ phụ trách một Bệnh viện dã chiến, trực tiếp tham gia điều trị, sàng lọc, truy vết những trường hợp liên quan đến các ca nhiễm COVID-19 và phối hợp cùng các đơn vị để chống dịch COVID-19 tại địa phương này.

Bên cạnh đó, các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế sẽ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong chăm sóc, điều trị bệnh nhân COVID-19.

....
PGS.TS Phạm Như Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, phát biểu tại buổi xuất quân.
....
....
Ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao hoa và quà động viên đội ngũ y, bác sĩ lên đường chống dịch.
...
...
Đoàn y, bác sĩ tình nguyện của Bệnh viện Trung ương Huế đã lên đường đến tỉnh Bắc Giang.

TAGS

Chuyện của những người mang dòng máu hiếm

Trúc Phương |

Sinh ra với dòng máu đặc biệt (Rh-), hơn ai hết, các thành viên CLB “Những người có nhóm máu hiếm Rh- tỉnh Quảng Trị” luôn ý thức được tầm quan trọng của dòng máu đang chảy trong cơ thể mình. Bởi thế mà dù nhận được cuộc gọi giữa đêm khuya hay phải vượt quãng đường xa hàng chục cây số, họ vẫn sẵn sàng có mặt để chia sẻ giọt máu hiếm của mình giúp người gặp nạn.

Quảng Trị khám sàng lọc COVID-19 cho công nhân tại các khu công nghiệp

Hưng Thơ |

Để phòng dịch COVID-19 tại các khu công nghiệp, tỉnh Quảng Trị sẽ tổ chức khám sàng lọc cho người lao động ở các doanh nghiệp.

Nghị lực đáng nể của người đàn ông Vân Kiều bị khiếm thị

Trường Sơn |

Đó là anh Hồ Văn Xút (40 tuổi, trú tại thôn Hoong Mới, Hướng Linh, Hướng Hóa, Quảng Trị) không may mắn, bị mù bẩm sinh, không nhìn thấy ánh sáng nhưng anh đã vượt lên bản thân mình, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Hoàng Anh Phúc và mốc son tuổi 18

Tây Long |

Mấy hôm nay, em Hoàng Anh Phúc, học sinh lớp 12B1, Trường THPT Triệu Phong (Quảng Trị) nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Sau những nỗ lực vượt bậc, Phúc đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi chỉ mới 18 tuổi.