Quảng Trị:

Gần 30.000 khẩu trang miễn phí cho người dân tại các chợ

Trường Sơn |

Nhằm nâng cao nhận thức phòng, chống dịch COVID-19 cho người dân, từ ngày 16/6-19/6/2021, Đoàn cơ sở Sở Y tế Quảng Trị phối hợp với các tổ chức, cơ sở đoàn trong tỉnh triển khai phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại các chợ trên địa bàn.

...
...
Gần 30.000 khẩu trang được phân chia phát miễn phí cho người dân tại các điểm chợ.

Cụ thể, Đoàn cơ sở Sở Y tế Quảng Trị cùng các cơ sở đoàn đã tiến hành phát gần 30.000 khẩu trang cho người dân có nhu cầu tại các điểm như: chợ Đông Hà, chợ Phường 3, Phường 4, Phường 5 (TP. Đông Hà); chợ Ngô Đồng, chợ Phiên (huyện Cam Lộ); chợ Cửa Việt, chợ Cầu (huyện Gio Linh); chợ Hồ Xá, chợ Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh); chợ Triệu Độ (huyện Triệu Phong)... Với tổng kinh phí thực hiện chương trình này khoảng 90 triệu đồng.

....
Trong đợi ra quân lần này, Đoàn cơ sở Sở Y tế Quảng Trị phối hợp với các tổ chức, cơ sở đoàn trong tỉnh tiến hành phát khẩu trang tại các điểm chợ nhằm nâng cao nhận thức phòng, chống dịch COVID-19 cho người dân.
...
...
Các bạn đoàn viên, tình nguyện viên sẵn sàng lên đường phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Cùng với đó, tuyên truyền thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID – 19.

Dưới đây là loạt hình ảnh được XANH EWEC ghi nhận hoạt động phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại điểm chợ Phường 5 (TP. Đông Hà) vào ngày 17/6/2021.

 
 
 
 
 
 
 
....
Các tiểu thương tại chợ sử dụng khẩu trang mới từ các bạn đoàn viên, tình nguyện viên.
...
Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đồng hành cùng người dân, sớm đẩy lùi COVID – 19 trong cộng đồng.

TAGS

Cận cảnh trụ cầu hình búp sen nổi bật trên sông Hiếu

Trường Sơn |

Sau hơn 1 năm thi công xây dựng, công trình cầu dây văng kết nối khu đô thị Bắc sông Hiếu với trung tâm TP. Đông Hà (Quảng Trị) đã hình thành trụ cầu với chiều cao 73m có hình dáng búp sen, nổi bật trên dòng sông Hiếu.

Hơn 13.000 thí sinh tham gia kỳ thi vào lớp 10 được xét nghiệm COVID-19

Trường Sơn |

Nhằm phòng, chống dịch COVID-19 trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sắp đến, ngày 13/6/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Sở Y tế TP. Đà Nẵng đã tổ chức xét nghiệm SARS-CoV-2 cho hơn 13.000 thí sinh tham gia kỳ thi lớp 10 công lập, năm học 2021-2022.

Nhiều hoạt động ý nghĩa từ chương trình “San sẻ yêu thương”

Trường Sơn |

Ngày 10/6/2021, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tỉnh đoàn Trà Vinh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa từ chương trình “San sẻ yêu thương” tại huyện Đakrông và huyện Hải Lăng (Quảng Trị).

Cận cảnh khu tái định cư Hướng Sơn sau nửa năm khởi công xây dựng

Trường Sơn |

Sau 6 tháng từ ngày chính thức khởi công xây dựng, 45 ngôi nhà Đại đoàn kết cho người dân thôn Raly – Rào tại khu tái định cư Hướng Sơn (Hướng Hóa, Quảng Trị) vẫn đang gấp rút xây dựng.