Hình ảnh học sinh miền núi Quảng Trị trong ngày thi đầu tiên

Trường Sơn |

Ngày 07/7/2021, 698 thí sinh tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT với hai môn thi là Ngữ văn và Toán. Công tác phòng, chống COVID-19 được các điểm thi thực hiện nghiêm túc, an toàn giúp phụ huynh và học sinh yên tâm.

Theo ghi nhận, các điểm thi được bố trí lực lượng công an, đoàn viên thanh niên để phân luồng, nhắc nhở phụ huynh không đậu xe trước cổng trường để tránh ùn tắc giao thông và hỗ trợ thí sinh khi cần thiết.

....
Từ sớm, các thí sinh đã có mặt tại điểm thi tại THPT A Túc ( Lìa, Hướng Hóa) để dự thi môn đầu tiên là môn Ngữ văn.

Các điểm thi bố trí lực lượng y tế hướng dẫn thí sinh sát khuẩn, đo nhiệt độ và nhắc nhở đeo khẩu trang khi vào các điểm thi; sau đó tập trung tại phòng thi để được cán bộ coi thi điểm danh vào phòng thi.

...
...
Để đảm bảo một mùa thi an toàn, tất cả các thi sinh đều được giữ khoảng cách, đo thân thiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào điểm thi và đeo khẩu trang trong suốt quá trình thi.
...
...
Đội ngũ y tế tiến hành do thân nhiệt, nhắc nhở rửa tay sát khuẩn cho các thí sinh tại điểm Trường THPT A Túc.

Sáng ngày 07/7, thí sinh đã hoàn thành môn thi Ngữ văn có thời gian làm bài 120 phút, từ 7 giờ 30 phút  đến 9 giờ 30 phút. Chiều cùng ngày, thí sinh sẽ tiếp tục thi môn Toán (thời gian 90 phút) từ 14 giờ 30 đến 16 giờ.

Dưới đây là những khoảnh khắc do Xanh EWEC ghi nhận vào ngày đầu Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại một số điểm thi trên địa bàn huyện Hướng Hóa.

....
....
Các thí sinh tra cứu danh sách phòng thi tại điểm thi Trường THPT A Túc.
....
Thí sinh bị khuyết tật được các bạn đoàn viên Xã đoàn Lìa hỗ trợ đến điểm thi.
....
....
Thí sinh được cán bộ coi thi gọi tên vào phòng thi và ổn định vị trí ngồi, sẵn sàng cho môn thi Ngữ văn.
....
....
Phụ huynh trông ngóng thí sinh rời phòng thi tại điểm THPT Hướng Hóa và điểm THCS Khe Sanh.
Các thí sinh đã hoàn thành môn thi Ngữ Văn vào sáng ngày 07/7/2021 với nhiều cảm xúc khác nhau.
Các thí sinh đã hoàn thành môn thi Ngữ Văn vào sáng ngày 07/7/2021 với nhiều cảm xúc khác nhau.
Các thí sinh đã hoàn thành môn thi Ngữ văn vào sáng ngày 07/7/2021 với nhiều cảm xúc khác nhau.


TAGS

Gần 700 thí sinh tại Hướng Hóa sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn phòng dịch COVID-19

Trường Sơn |

Ngày 07/7/2021, Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 sẽ chính thức diễn ra, tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) gần 700 thí sinh đã sẵn sàng cho kỳ thi năm nay. Hiện công tác chuẩn bị đã được triển khai theo đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Nhiều hoạt động ý nghĩa từ ‘Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021’

Trường Sơn |

Với trách nhiệm tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, ngày 01/7/2021, Huyện đoàn Hướng Hóa đã tổ chức ra quân “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021” với nhiều hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa tại xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị).

Cảnh sắc phiêu bồng trên Cao điểm 689

Thiên Sơn |

Công trình nhà bia tưởng niệm được xây dựng ở Cao điểm 689 trên đỉnh ngọn núi ranh giới giữa xã Tân Liên và Hướng Tân (Hướng Hóa, Quảng Trị). Từ độ cao 689 mét so với mực nước biển đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ giữa đại ngàn.

Những người mang họ Bác Hồ ở miền tây Quảng Trị

Trường Sơn |

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày đồng bào Vân Kiều – Pa Kô mang họ Bác Hồ (26/6/1946 – 26/6/2021), Xanh EWEC xin giới thiệu chùm ảnh về khoảnh khắc cuộc sống lao động, sinh hoạt của người đồng bào Vân Kiều tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị).