Quảng Trị:

Hơn 20 đoàn viên, thanh niên rửa xe gây quỹ ủng hộ “đồng hương” tại TP.HCM

Trường Sơn |

Cùng hưởng ứng Chương trình "Nghĩa tình Quảng Trị hướng về TP. HCM và các tỉnh phía Nam chung tay đẩy lùi COVID-19”, ngày 17/8/2021, Đoàn cơ sở thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã tổ chức rửa xe gây quỹ ủng hộ người dân Hướng Hóa đang gặp khó khăn tại TP. HCM.

Từ sáng sớm, hơn 20 đoàn viên, thanh niên đã có mặt tại điểm rửa xe số 176 Lê Duẩn (thị trấn Khe Sanh) sẵn sàng tham gia hoạt động rửa xe gây quỹ, đạt được hiệu quả tốt nhất.

...
...
Điểm rửa xe gây quỹ ủng hộ “đồng hương” gặp khó khăn tại TP.HCM, số 176 Lê Duẩn (Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị).

Mặc dù không phải là những người rửa xe chuyên nghiệp, các bạn đoàn viên đã làm việc với tinh thần nhiệt huyết, đông đảo người dân trên địa bàn đã mang xe đến rửa để ủng hộ.

....
....
Từ sáng sớm, 20 bạn đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở thị trấn Khe Sanh đã có mặt tiến hành rửa xe...

Sau khi được rửa xe, khách hàng sẽ tự bỏ tiền quyên góp vào thùng. Sau một ngày triển khai, đội rửa xe của Đoàn cơ sở thị trấn Khe Sanh đã tiếp nhận rửa gần 150 chiếc xe, tổng số tiền thu được hơn 5 triệu đồng.

...
...
Với tinh thần nhiệt huyết, chu đáo của các bạn đoàn viên, đông đảo người dân trên địa bàn đã đem xe đến rửa, ủng hộ.

Anh Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đoàn cơ sở thị trấn Khe Sanh cho biết, theo thông tin từ huyện Hướng Hóa thì hiện có khoảng 1.000 người dân Hướng Hóa đang gặp khó khăn tại các tỉnh thành phía Nam. Chúng tôi tổ chức hoạt động này với mong muốn chung tay, góp phần nào đó về vật chất và tinh thần cho những người đồng hương nơi vùng dịch, hi vọng họ sẽ sớm vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh.

...
...
...
Chỉ trong 01 ngày hoạt động, gần 150 chiếc xe đã được các bạn đoàn viên rửa sạch.

Được biết, hoạt động này được thực hiện trong vòng một ngày, số tiền rửa xe gây quỹ trên sẽ được sử dụng để giúp đỡ, hỗ trợ những người dân Hướng Hóa đang gặp khó khăn do dịch COVID – 19 tại TP. HCM.

...
...
Anh Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đoàn cơ sở thị trấn Khe Sanh xung quỹ khởi động "Chương trình rửa xe gây quỹ ủng hộ người dân Hướng Hóa tại TP. HCM".
....
Chương trình ý nghĩa này đã thu hút đông đảo người dân đem xe đến rửa để ủng hộ, số tiền này sẽ góp phần san sẻ những khó khăn người dân Hướng Hóa đang gặp khó khăn tại TP. HCM.

TAGS

Sản phụ vượt cạn thành công ngay tại khu cách ly

Phúc Đạt |

Một sản phụ ở Thừa Thiên Huế vượt cạn thành công ngay tại khu cách ly.

Hơn 500 công dân Quảng Trị “hồi hương” từ vùng dịch trong đợt 2

Trường Sơn |

Sau hơn 26 giờ di chuyển, chiều ngày 15/8/2021, chuyến tàu SE 74 đón các công dân Quảng Trị đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM và các tỉnh phía Nam đã cập bến ga Đông Hà (TP. Đông Hà, Quảng Trị).

Đoàn thầy thuốc lên đường triển khai Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 tại TP. HCM

Trường Sơn |

Ngày 12/8/2021, Đoàn thầy thuốc của Bệnh viện Trung ương Huế gồm 91 y, bác sĩ đã lên đường để triển khai Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh.

Triển khai tiêm hơn 26.500 liều vắc-xin phòng COVID-19 cho người lao động ở các khu công nghiệp

Trường Sơn |

Từ ngày 11/8/2021, Sở Y tế TP. Đà Nẵng triển khai tiêm vắc-xin phòng COVID-19 cho các đối tượng là người lao động ở các khu công nghiệp và những người tiếp xúc nhiều, có nguy cơ lây nhiễm cao.