Lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - Bến Tắt

Thế An - Biên Cương |

Ngày 23/9, tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - Bến Tắt đã diễn ra lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ. Đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cùng đại diện các sở, ban, ngành đã tham dự lễ tri ân.

 
Công tác chuẩn bị  tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - Bến Tắt 

Lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ được tổ chức trọng thể, trang nghiêm tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - Bến Tắt nơi dành cho đồng đội, thân nhân, các đoàn hành hương dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các cán bộ, chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến hy sinh nhưng chưa tìm thấy hài cốt trong cuộc kháng chiến ác liệt kéo dài sáu nghìn ngày đêm trên tuyến đường Hồ Chí Minh huyền thoại.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cùng các đại biểu thành kính dâng hương lên các anh hùng liệt sĩ tại lễ tri ân
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cùng các đại biểu thành kính dâng hương lên các anh hùng liệt sĩ tại lễ tri ân

Với mong muốn vong linh các anh hùng liệt sỹ được siêu thoát và yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng, trong không khí thiêng liêng, đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở ban ngành đã thành kính dâng lên những nén hương bày tỏ lòng thành kính đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Những đồng chí, đồng đội của các anh, những người con Việt Nam hôm nay và mai sau mãi tri ân và nguyện sống xứng đáng với sự hy sinh cao cả để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 
 
 
 
 
Những hoạt động trong buổi lễ

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Thay nhau khiêng cô gái vượt 22 cây số đường rừng để đến nơi khám

Xanh EWEC |

Ngày 21-9, ông Nguyễn Huy Thông, Giám đốc Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Tây Giang (Quảng Nam), cho biết sau khi được cấp cứu, hiện tại sức khỏe bệnh nhân Cơlâu Thị Nhút (18 tuổi, ngụ xã Tr’Hy, huyện Tây Giang) đã ổn định.

1001 mẫu bánh Trung thu năm nay

Thanh Mai |

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên thị trường bánh trung thu có phần ảm đạm nhưng bù lại có nhiều mẫu mã hơn.

Nguyễn Thị Thu Hằng đăng quang Đường lên đỉnh Olympia 2020

Xanh EWEC |

Nguyễn Thị Thu Hằng đã đăng quang Đường lên đỉnh Olympia 2020, tại trận chung kết năm thứ 20, diễn ra sáng 20-9 tại Đài Truyền hình Việt Nam (THVN) và 4 điểm cầu ở TP Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Trị và Đắk Lắk.

Chùm ảnh: Nghi lễ thượng cờ chào mừng Quốc khánh 2/9 ở Lăng Bác

Minh Tú |

Hôm nay 2/9, nghi lễ thượng cờ chào mừng Quốc khánh 2/9 đã diễn ra tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.