Ly Phương Linh Hà – mẫu nhí xinh đẹp miền sơn cước Khe Sanh

PV |

Ly Phương Linh Hà  sinh năm 2010 tại phố núi Khe Sanh (Hướng Hoá, Quảng Trị), là con lớn trong một gia đình có hai chị em gái, cả hai chị em đều có chung sở thích về thời trang.

 
Sinh ra trong  gia đình công chức, không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ đều làm trong ngành y nhưng từ bé, bé thích chụp ảnh, tạo dáng, rất tự tin.
Sinh ra trong gia đình công chức, không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ đều làm trong ngành y nhưng từ bé, bé thích chụp ảnh, tạo dáng, rất tự tin.
Cô bé có vẻ ngoài nhu mì, công chúa nhưng tính cách thì rất cá tính, có phần mạnh mẽ.
Cô bé có vẻ ngoài nhu mì, công chúa nhưng tính cách thì rất cá tính, có phần mạnh mẽ.
Sống trong một thị trấn nhỏ của huyện miền núi tỉnh Quảng trị,  đối với bé thiệt thòi hơn các bạn ở thành phố là không có những lớp học ngoại khóa hoặc các chương trình để con có dịp tham gia giao lưu, thử sức, nhưng niềm đam mê thời trang hình như đã có sẵn trong bé, bé biết nhận định về thời trang, hiểu biết xu hướng, nhận định được cái đẹp.
Sống trong một thị trấn nhỏ của huyện miền núi tỉnh Quảng trị, đối với bé thiệt thòi hơn các bạn ở thành phố là không có những lớp học ngoại khóa hoặc các chương trình để con có dịp tham gia giao lưu, thử sức, nhưng niềm đam mê thời trang hình như đã có sẵn trong bé, bé biết nhận định về thời trang, hiểu biết xu hướng, nhận định được cái đẹp.

Vào những ngày cuối tuần Linh Hà  thường nhận lời mời chụp ảnh mẫu cho các shop thời trang trẻ em. Mặc dù chưa qua một lớp đào chuyên nghiệp nào nhưng những tấm hình bé chụp rất ấn tượng.
Vào những ngày cuối tuần Linh Hà thường nhận lời mời chụp ảnh mẫu cho các shop thời trang trẻ em. Mặc dù chưa qua một lớp đào chuyên nghiệp nào nhưng những tấm hình bé chụp rất ấn tượng.

Tình cờ như một cơ duyên, trong một lần lên facebook thấy có chương trình KIDS MODEL VIETNAM AWARDS 2021 tổ chức casting mẫu nhí. đúng vào ngày cuối cùng chương  trình nhận thí sinh, trao đổi với BTC hỏi ý kiến bé và bé đã quyết định tham gia. Mục đích trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và đây cũng là cơ hội tốt để bé khẳng định mình có phù hợp với con đường bé mơ ước hay không.
Tình cờ như một cơ duyên, trong một lần lên facebook thấy có chương trình KIDS MODEL VIETNAM AWARDS 2021 tổ chức casting mẫu nhí. Đúng vào ngày cuối cùng chương trình nhận thí sinh, trao đổi với BTC hỏi ý kiến bé và bé đã quyết định tham gia. Mục đích trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và đây cũng là cơ hội tốt để bé khẳng định mình có phù hợp với con đường bé mơ ước hay không.

Từ ngày tham gia chương trình và biết được vào tới Top 5 đề cử hạng mục Người mẫu nhí nữ của năm cô bé rất vui. Ngoài việc học tập còn thời gian rảnh bé chăm chỉ luyện tập Catwalk, học nhảy, nghe nhạc để chuẩn bị tốt nhất cho chường trình Gala trao giải.
Từ ngày tham gia chương trình và biết được vào tới Top 5 đề cử hạng mục Người mẫu nhí nữ của năm cô bé rất vui. Ngoài việc học tập còn thời gian rảnh bé chăm chỉ luyện tập Catwalk, học nhảy, nghe nhạc để chuẩn bị tốt nhất cho chường trình Gala trao giải.

Cùng chúc cho Linh Hà sẽ tỏa sáng và có những kỉ niệm thật đáng nhớ tại KIDS MODEL VIETNAM AWARDS 2021 nhé.
Cùng chúc cho Linh Hà sẽ tỏa sáng và có những kỉ niệm thật đáng nhớ tại KIDS MODEL VIETNAM AWARDS 2021 nhé.
Ảnh NVCC
Ảnh NVCC

(Nguồn: VietNamKisd)

Cần đảm bảo an toàn đồ chơi trẻ em

Trần Cát Linh |

Đối với trẻ em, đồ chơi không chỉ là phương tiện giải trí mà còn có ý nghĩa giáo dục rất lớn, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo, nhận biết thế giới xung quanh cho trẻ thông qua đồ chơi, giúp trẻ phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần…

Đề xuất Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

Lan Phương |

Bộ TT&TT vừa công bố lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian mạng.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng 30 suất học bổng cho học sinh Vân Kiều

Nguyễn Trang |

Đại diện Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vừa đến trao 30 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 30 học sinh người dân tộc Vân Kiều ở 3 xã miền núi Vĩnh Ô, Vĩnh Khê, Vĩnh Hà. Toàn bộ kinh phí được trích từ nguồn quỹ do Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ. Qua đó góp phần trợ giúp, khích lệ tinh thần vượt khó học tập của học sinh các địa phương vùng đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Linh.

Hải Lăng: Ra mắt mô hình “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em”

Đức Việt |

Hội LHPN huyện Hải Lăng (Quảng Trị) vừa phối hợp với Công an huyện, Viện Kiểm sát nhân dân huyện, Tòa án nhân dân huyện, UBND xã Hải Phong và Chương trình vùng Hải Lăng tổ chức ra mắt mô hình điểm “Làng quê an toàn cho phụ nữ và trẻ em” tại thôn Câu Hà, xã Hải Phong.