Mang Tết Trung thu đến với các bệnh nhi kém may mắn

Trường Sơn |

Hàng trăm phần quà đã được trao cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế nhân dịp Tết Trung thu, góp phần động viên các cháu cùng gia đình tiếp tục nỗ lực chiến đấu với bệnh tật.

Ngày 20/9/2021, lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, được sự nhất trí của Ban Giám đốc bệnh viện, các tổ chức đoàn thể phối hợp cùng với tập thể Trung tâm Nhi, Công đoàn, Đoàn thanh niên của Bệnh viện đã tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương" cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

..
Những phần quà đã được trao đến tận tay các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo đó, hàng trăm phần quà đã được trao đến tận tay các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế với mong muốn tạo cho các cháu một mùa Tết Trung thu ấm áp, đầy tình yêu thương, sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt.

Ths. BSCK II Hoàng Thị Lan Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế chia sẻ: "Dù đang phải đối mặt với những cơn đau, nhưng khi được chơi, được nhận những món quà là những chiếc lồng đèn, bánh kẹo... các cháu cũng cảm thấy được an ủi, yêu thương”.

..
..
Những món quà Trung thu tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa thiết thực góp phần động viên các cháu cùng gia đình tiếp tục nỗ lực chiến đấu với bệnh tật.

Đây cũng chính là lời động viên mà lãnh đạo Bệnh viện muốn gửi đến các cháu. Với hy vọng các cháu sẽ vui vẻ, hợp tác tốt trong điều trị bệnh để sớm bình phục trở lại với cuộc sống bình thường.

...
...
Do dịch COVID-19, chương trình không được tổ chức rộn ràng, sôi nổi như những năm trước đây.
....
....
Những món quà Trung thu đã mang đến cho các bệnh nhi một mùa Tết Trung thu ấm áp.
...
...
Đây là hoạt động thường niên được Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hàng năm.

TAGS

Trung thu đặc biệt ở khu điều trị hơn 11.000 F0 tại Bình Dương

PV |

Tối 19/9, hàng trăm trẻ nhỏ cùng người thân là bệnh nhân COVID-19 đã được đón Tết Trung Thu trong hoàn cảnh đặc biệt tại Khu bệnh viện dã chiến Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Có một mùa thu gây thương nhớ trên những triền hoa Fansipan

Thanh Hương |

Tháng 9 về, Sa Pa đẹp nao lòng, ruộng bậc thang chuyển màu kỳ diệu, những triền hoa rực rỡ sắc màu, trải dài từ chân núi lên tới đỉnh Fansipan.

Cứu sống cháu bé 5 tuổi bị ong đốt hơn 50 vết

Trường Sơn |

Sau 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế, cháu bé 5 tuổi bị ong đốt hơn 50 vết nguy kịch đến tính mạng đã được cứu sống.

Cận cảnh Trung tâm điều trị bệnh nhân COVID-19 của Huế tại TP. HCM

Trường Sơn |

Sau một thời gian triển khai công tác chuẩn bị, từ ngày 24/8/2021, Trung tâm Hồi sức tích cực điều trị bệnh nhân COVID-19 tại TP. HCM do Bệnh viện Trung ương Huế quản lý đã chính thức bắt đầu tiếp nhận bệnh nhân.