Một nông dân miền núi Quảng Trị chở heo đi ủng hộ đồng bào TP. HCM

Trường Sơn |

Hưởng ứng chương trình quyên góp lương thực, thực phẩm, tiền mặt để làm quà cho bà con ở khu vực đang bị phong tỏa tại TP. HCM, bà Nguyễn Thị Hạt (SN 1969, trú tại Long Thành, Tân Long, Hướng Hóa, Quảng Trị) đã ủng hộ 1 con lợn hơn 120kg để làm lương thực khô gửi đến bà con tại tâm dịch TP. Hồ Chí Minh.

....
Ngay sau khi biết xã Tân Long phát động, bà Nguyễn Thị Hạt đã trao tặng con heo hơn 120kg để làm muối ruốc sả gửi vùng dịch TP. HCM.
....
....
Heo được bà Hạt nuôi tại trang trại của mình đang trong tình trạng rất khỏe mạnh.
....
....
Heo được xịt, rửa sạch trước khi bàn giao cho xã Tân Long làm thịt.
....
....
Người nhà bà Hạt đang chở con heo đến trụ sở xã để ủng hộ, làm quà cho bà con vùng dịch TP. HCM.
....
Bà Hạt (phía trái) trao 1 con heo có trị giá hơn 8 triệu đồng, đại điện UBND xã Tân Long tiếp nhận.
Đây là một hoạt động đầy nghĩa tình nhằm góp phần chung tay cùng người dân vùng dịch TP. HCM vượt qua đại dịch COVID-19.
Đây là một hoạt động đầy nghĩa tình nhằm góp phần chung tay cùng người dân vùng dịch TP. HCM vượt qua đại dịch COVID-19.

Ngày 10/7/2021, UBND xã Tân Long đã phát động quyên góp, ủng hộ cho bà con ở TP. HCM đang bị phong tỏa vì dịch COVID-19. Tính đến chiều ngày 11/7, xã Tân Long đã tiếp nhận hơn 2 tấn nông sản từ bà con trên địa bàn, chủ yếu là bí ngô, bí đao và một số khẩu trang, tiền mặt.

Dự kiến đến ngày 14/7, những món quà và số tiền mà người dân ủng hộ sẽ được  tập hợp, phân loại chuyển đến tâm dịch tại TP. HCM tặng cho những người dân đang gặp khó khăn.

TAGS

Gần 500 thí sinh và cán bộ coi thi đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19

Trường Sơn |

Chiều ngày 08/7/2021, ngay sau khi kết thúc buổi thi cuối cùng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, gần 500 thí sinh và cán bộ coi thi ở 2 điểm THPT Hướng Hóa và THCS Khe Sanh tại thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 trước khi rời khỏi điểm thi.

Thí sinh bị khuyết tật đi thi bằng đôi chân của anh Bí thư Đoàn xã

Trường Sơn |

Lo sợ việc em Hồ Văn Thưa học sinh lớp 12B1 (Trường THPT A Túc, Hướng Hóa, Quảng Trị) đến điểm thi chậm trễ, anh Bí thư Đoàn xã đã lặn lội vào bản cõng em đến điểm thi.

Hình ảnh học sinh miền núi Quảng Trị trong ngày thi đầu tiên

Trường Sơn |

Ngày 07/7/2021, 698 thí sinh tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT với hai môn thi là Ngữ văn và Toán. Công tác phòng, chống COVID-19 được các điểm thi thực hiện nghiêm túc, an toàn giúp phụ huynh và học sinh yên tâm.

Gần 700 thí sinh tại Hướng Hóa sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT an toàn phòng dịch COVID-19

Trường Sơn |

Ngày 07/7/2021, Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 sẽ chính thức diễn ra, tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) gần 700 thí sinh đã sẵn sàng cho kỳ thi năm nay. Hiện công tác chuẩn bị đã được triển khai theo đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.