Quảng Trị:

Nhiều hoạt động ý nghĩa từ chương trình “San sẻ yêu thương”

Trường Sơn |

Ngày 10/6/2021, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tỉnh đoàn Trà Vinh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa từ chương trình “San sẻ yêu thương” tại huyện Đakrông và huyện Hải Lăng (Quảng Trị).

Theo đó, ban tổ chức đã trao tặng 2 căn nhà nhân ái, mỗi căn trị giá 70 triệu đồng cho gia đình anh Hồ Văn Hinh (Ra Lu, Hướng Hiệp, huyện Đakrông) và gia đình anh Nguyễn Ngọc Thạch (Trường Phước, Hải Lâm, Hải Lăng).

Lễ khởi công
Lễ khởi công nhà nhân ái cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Thạch (Trường Phước, Hải Lâm, Hải Lăng)
Căn nhà
Căn nhà nhân ái của anh Hồ Văn Hinh tại (Ra Lu, Hướng Hiệp, huyện Đakrông) đã được khánh thành.

Đồng thời, tặng 2 mô hình Tủ sách gia đình “Em bé hạnh phúc” cho 10 hộ gia đình có con nhỏ từ 0 – 8 tuổi tại các xã Hướng Hiệp (Đakrông) và xã Hải Lâm (Hải Lăng).

 

Tại huyện Đakrông, đoàn cũng đã trao 45 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 5 thùng nước rửa tay Lifebuoy và 5 thùng gel rửa tay khô sát khuẩn cho Huyện đoàn Đakrông và trao 15 cặp dê giống trị giá 97,5 triệu đồng cho các CLB, mô hình thanh niên khởi nghiệp tại xã Hướng Hiệp.

...
...
Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tỉnh đoàn Trà Vinh đã trao những món quà cho các hộ gia đình gặp khó khăn tại Đakrông.
 
15 cặp dê giống đã trao cho các CLB, mô hình thanh niên khởi nghiệp tại xã Hướng Hiệp
15 cặp dê giống đã trao cho các CLB, mô hình thanh niên khởi nghiệp tại xã Hướng Hiệp
15 cặp dê giống đã trao cho các CLB, mô hình thanh niên khởi nghiệp tại xã Hướng Hiệp

Cùng với đó, đã trao tặng 2 thùng nước rửa tay Lifebuoy và 2 thùng gel rửa tay sát khuẩn cho đoàn thanh niên cùng 20 cặp lợn giống trị giá 100 triệu đồng cho các CLB, mô hình thanh niên khởi nghiệp tại huyện Hải Lăng.

 

Cũng trong dịp này, đoàn sẽ tiếp tục trao tặng 1 căn nhà nhân ái trị giá 70 triệu đồng cho anh Lê Văn Ty (Khu phố 2, phường 1, TP. Đông Hà) và trao 240 chai dung dịch sát khuẩn tay Lifebuoy cho Đoàn Thanh niên TP. Đông Hà.

Tổng ước tính trị giá của chuỗi chương trình “San sẻ yêu thương” trong dịp này với  với hơn 470 triệu đồng.

20 cặp lợn giống đã được trao tặng cho thanh niên khởi nghiệp tại huyện Hải Lăng
20 cặp lợn giống đã được trao tặng cho thanh niên khởi nghiệp tại huyện Hải Lăng
20 cặp lợn giống đã được trao tặng cho các thanh niên khởi nghiệp tại huyện Hải Lăng.

TAGS

Cận cảnh khu tái định cư Hướng Sơn sau nửa năm khởi công xây dựng

Trường Sơn |

Sau 6 tháng từ ngày chính thức khởi công xây dựng, 45 ngôi nhà Đại đoàn kết cho người dân thôn Raly – Rào tại khu tái định cư Hướng Sơn (Hướng Hóa, Quảng Trị) vẫn đang gấp rút xây dựng.

Trao tặng vật tư y tế hỗ trợ phòng, chống COVID – 19 cho Savannakhet và Salavan

Trường Sơn |

Nhằm chung tay hỗ trợ Nhân dân hai tỉnh Savannakhet và Salavan (Lào) trong công tác phòng, chống COVID – 19 cũng như động viên lực lượng Bộ đội Biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ tại các tổ, chốt phòng, chống COVID – 19, ngày 5/6, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức thăm, trao tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm phòng, chống dịch với tổng trị giá 170 triệu đồng.

Hình ảnh đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia

PV |

Tối 5/6, Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập tại sân Shabab Al Ahli (UAE), chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia vào ngày 7/6 sắp tới với mục tiêu quyết thắng.

Lâm viên Cọ dầu, “lá phổi xanh” giữa lòng thành phố

Trường Sơn |

Ngay tại trung tâm phía nam T.P Đông Hà, Lâm viên Cọ dầu tại đường Hùng Vương (Đông Hà, Quảng Trị) với không gian xanh tươi, trong lành suốt hàng chục năm nay, được xem là "lá phổi xanh" của thành phố này.