Vụ sạt lở Đoàn KTQP 337:

Những đôi mắt ngóng chờ thi thể của các cán bộ chiến sỹ

Phan Vĩnh |

Sáng nay 19/10/2020, khi hay tin thi thể những cán bộ, chiến sỹ trong vụ lở đất ở Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337 (đóng tại Hướng Phùng, Hướng Hoá, Quảng Trị) đưa về thành phố Đông Hà, người thân, đồng bào đã tập trung chờ đón.

Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Quảng Trị nằm ở đường Trường Chinh, thành phố Đông Hà, các lực lượng chức năng đã túc trực làm công tác chuẩn bị, thân nhân các cán bộ chiến sỹ và người dân đã đến chờ đón. Nhiều người đã không kìm được cảm xúc của mình trước sự ra đi của các chiến sỹ.

 
 
 Trung tâm huấn luyện và thị đấu Thể dục thể thao tỉnh Quảng Trị  đã được phong toả.


 
 Người thân các cán bộ chiến sỹ gặp nạn và nhân dân tập trung trước khu vực trung tâm để chờ đón.
 
 Kêu tên người thân của mình
 
 
 

Vào lúc 9h10 ngày 19/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thứ 16/ 22 cán bộ, chiến sĩ ở Đoàn 337.

Ngay sau đó, đoàn xe cứu thương đã đưa thi thể các nạn nhân được tìm thấy về Nhà thi đấu đa năng thành phố Đông Hà chuẩn bị làm công tác tang lễ. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực khẩn trương tìm kiếm 6 người mất tích.

TAGS

Hành trình cứu hộ gian nan ở Rào Trăng 3 bằng đường thủy

Nhóm PV |

Ngày 18.10, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp lực lượng công binh tiếp tục triển khai phương án cứu hộ cứu nạn ở thủy điện Rào Trăng 3 bằng đường thủy.

Đưa tiễn các cán bộ, chiến sỹ hy sinh ở Rào Trăng 3 về với đất mẹ

Đỗ Trương |

Đúng 11 giờ ngày 18/10, Lễ truy điệu và đưa tang 13 cán bộ, chiến sỹ đã hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3 đã diễn ra.

Khoảnh khắc sau cơn lũ

Duy Hùng |

Trong đợt “đại hồng thuỷ" vừa qua, thị xã Quảng Trị có gần 2.500 hộ/ 7.400 khẩu ngập lụt. 

Mưu sinh sau ngày lũ

Yên Mã Sơn |

Lũ ở Hướng Hoá (Quảng Trị) vừa rút nhưng các cầu tràn qua khe suối nước vẫn còn chảy rất xiết, những phận người cần mẫn "kiếm cái ăn" trong rừng như không có giờ ngơi nghỉ...