Quảng Trị:

Vườn hoa Miền Viên Thảo hồi sinh với vựa hoa lớn rực rỡ

Thiên Sơn |

Tuy ngặp nhiều khó khăn do thời tiết không được thuận lợi, vườn hoa Miền Viên Thảo tại thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã kịp thời hồi sinh với vựa hoa lớn đang khoe sắc rực rỡ, thu hút đông đảo du khách ghé thăm chiêm ngưỡng.

Năm nay, để đáp ứng thị hiếu của du khách và thay đổi các loài hoa theo mỗi năm, vườn hoa Miền Viên Thảo đã gieo trồng các loại hoa như: Hoa sao nhái, hoa cải, hoa thược dược... hiện các loài hoa đang nở rộ và cho hoa rất đẹp.

Chị Đinh Thảo – chủ vườn hoa Miền Viên Thảo cho biết, năm nay tuy thời tiết không mấy thuận lợi nhưng vườn hoa cũng đã kịp hồi sinh, vườn hoa hiện đang mở cửa đón du khách đến khám phá, chiêm ngưỡng.

 
Đoạn đường bê tông dẫn vào vườn hoa Miền Viên Thảo giao nhau với đường Hồ Chí Minh tại Km2. 
Đây là năm thứ 3 vườn hoa Miền Viên Thảo chính thức đi vào hoạt động. Cũng như mọi năm, vườn hoa đã thu hút đông đảo du khách đổ xô về khám khá, chiêm ngưỡng. Đặc biệt, vào các ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu.
...
...
Vườn hoa Miền Viên Thảo với vựa hoa lớn đã được hồi sinh phục vụ du khách yêu thiên nhiên.
...
...
Hoa cải đang nở rộ khoe sắc rực rỡ đang thu hút hàng trăm lượt khách hàng ngày đến khám phá.
...
...
Hoa sao nhái đang khoe sắc cuốn hút du khách đến chiêm ngưỡng và lưu lại những bức ảnh đẹp cho dịp Tết năm nay.
...
...
Du khách chìm đắm trong sắc vàng của hoa cải đang nở rộ.
...
...
Cũng như mọi năm, vườn hoa Miền Viên Thảo luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách, đặc biệt là giới trẻ thích khám phá.

TAGS

Các điểm du lịch tại huyện miền núi Hướng Hóa rộn ràng đón khách

Thiên Sơn |

Trong những ngày đầu năm Tân Sửu 2021, lượng du khách mọi nơi đổ về các điểm du lịch tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) ngày càng đông đúc.

Phố núi huyện Hướng Hóa ngập tràn sắc xuân

Thiên Sơn |

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang cận kề, trong không khí xuân đang rộn rã khắp nơi, phố núi huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đang khoác chiếc áo rực rỡ của mùa xuân trải dài trên các tuyến đường.

Ngỡ ngàng sắc xuân tại 'Vườn hoa Chân Trời'

Thiên Sơn |

Một vườn hoa mới "lộ" chỉ cách trung tâm thị trấn Khe Sanh khoảng 4km trên đoạn đường Hồ Chí Minh. "Vườn hoa Chân Trời" tại thôn Tân Vĩnh (Hướng Tân, Hướng Hóa, Quảng Trị) hiện đang nở rộ và cho hoa rất đẹp để phục vụ Tết Nguyên đán sắp đến.

Rừng hoa Tà Cơn, điểm ngắm sắc xuân trong dịp Tết Nguyên đán

Thiên Sơn |

Chỉ cách trung tâm thị trấn Khe Sanh khoảng 3km, “Rừng hoa Tà Cơn” tại thôn Hòa Thành (Tân Hợp, Hướng Hóa, Quảng Trị) đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, phục vụ du khách đến chiêm ngưỡng sắc xuân của hàng trăm loài hoa trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.