3 giáo viên Trường iSchool Quảng Trị được công nhận là “Chuyên gia giáo dục sáng tạo toàn cầu MIEE”

Quang Đăng |

Ngày 13/9/2021, lãnh đạo Trường Liên cấp hội nhập quốc tế iSchool Quảng Trị cho biết, 3 giáo viên của trường vừa vinh dự được công nhận là “Chuyên gia giáo dục sáng tạo toàn cầu MIEE”.

Các giáo viên gồm: Dương Thị Thu Trang, giáo viên môn Ngữ văn; Nguyễn Thị Hải Yến, giáo viên môn Tiếng Anh và Lê Thị Phương Thảo, giáo viên môn Giáo dục công dân. Trong đó, cô Nguyễn Thị Hải Yến 3 năm liên tiếp được công nhận là “Chuyên gia giáo dục sáng tạo toàn cầu MIEE”, cô Dương Thị Thu Trang 2 năm liên tiếp nhận danh hiệu này.

Được biết, hằng năm, Tập đoàn Microsoft đều tổ chức chương trình “Chuyên gia giáo dục sáng tạo toàn cầu MIEE” (Microsoft Innovative Educator Expert) nhằm vinh danh những giáo viên có tầm nhìn giáo dục, sáng tạo trong việc sử dụng công nghệ kết hợp với các phương pháp dạy học hiện đại để truyền cảm hứng học tập cho học sinh.

3 giáo viên Trường iSchool Quảng Trị vừa được công nhận là “chuyên gia giáo dục sáng tạo toàn cầu MIEE” - Ảnh: iSchool QT
3 giáo viên Trường iSchool Quảng Trị vừa được công nhận là “chuyên gia giáo dục sáng tạo toàn cầu MIEE” - Ảnh: iSchool QT

Các cô giáo Dương Thị Thu Trang, Nguyễn Thị Hải Yến và Lê Thị Phương Thảo được đánh giá cao bởi không ngừng học tập, tìm tòi, sáng tạo, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để đổi mới phương pháp giảng dạy.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Chấn chỉnh vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng

Quang Toàn |

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Giao thông Vận tải 18 tỉnh, thành phố; các đơn vị vận chuyển thiết bị điện gió đề nghị chấn chỉnh việc vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng.

Một trường học tổ chức ăn nhậu sau khi kết thúc khai giảng trực tuyến

Tuấn Long |

Việc nhiều cán bộ, giáo viên, người lao động trường Tiểu học Lê Hồng Phong (Đắk Lắk) sau khi kết thúc khai giảng trực tuyến ở lại tổ chức ăn nhậu là điều không thể chấp nhận.

iSchool Quảng Trị -Thành tích đáng tự hào trong giáo dục mũi nhọn

Kim Thoa |

Dù mới thành lập và đi vào hoạt động hơn 2 năm nhưng bằng sự nỗ lực của cán bộ, giáo viên và học sinh, trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị đã tạo được niềm tin đối với phụ huynh, học sinh và xã hội; với các loại hình giáo dục tân tiến, phù hợp xu thế. Đặc biệt, với tôn chỉ tôn trọng sự tự do phát triển theo năng lực cá nhân, học sinh nhà trường đã gặt hái được những thành tích đáng tự hào trong các cuộc thi học sinh giỏi từ cấp thành phố đến cấp tỉnh và cấp quốc gia; tạo nên những dấu son trong bảng thành tích của nhà trường và của ngành giáo dục Quảng Trị.

Học sinh tham quan, trải nghiệm thực tế tại làng nón Trà Lộc

Dương Thu Trang |

Tham quan – Học tập– Trải nghiệm – Sáng tạo là chuỗi các hoạt động thường xuyên được tổ chức tại trường iSchool Quảng Trị như một cách kết nối nhanh nhất những kiến thức từ sách vở đến với thực tế của đời sống xã hội. Vừa qua, học sinh khối Trung học trường iSchool Quảng Trị đã có dịp đi tham quan, trải nghiệm thực tế tại làng nón Trà Lộc (Hải Hưng, Hải Lăng, Quảng Trị).