Cam Lộ: Tìm trả lại tiền cho người đánh rơi

Lê Trường |

Ngày 15/6/2021, Công an thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận, xác minh và bàn giao tài sản cho người đánh rơi.   

Anh Nguyễn Việt Dũng sinh năm 1979, trú tại Phường 5, thành phố Đông Hà khi đi qua tuyến đường Chế Lan Viên thuộc Khu phố 1, thị trấn Cam Lộ có nhặt được chiếc ví, bên trong có 18.430.000đ tiền mặt và các giấy tờ tuỳ thân quan trọng khác.  Anh đã liên hệ Công an thị trấn để nhờ tìm chủ nhân bị đánh rơi.

Anh Nguyễn Việt Dũng (đội mũ) trao trả lại số tiền cùng giấy tờ cho người đánh rơi- Ảnh: Lê Trường
Anh Nguyễn Việt Dũng (đội mũ) trao trả lại số tiền cùng giấy tờ cho người đánh rơi- Ảnh: Lê Trường

Qua xác minh, tài sản đánh rơi này là của anh Nguyễn Hà Linh, sinh năm 1984, trú ở thị trấn Cam Lộ. Tại cơ quan Công an thị trấn Cam Lộ, anh Nguyễn Việt Dũng đã bàn giao lại chiếc ví còn nguyên vẹn cùng số tiền trên cho anh Linh.

Việc làm của anh  Nguyễn Việt Dũng cần lan tỏa rộng rãi trong cuộc sống.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hai học sinh lớp 1 trả lại 29,5 triệu đồng cho người đánh mất

Hà Trang |

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Gio Châu, huyện Gio Linh (Quảng Trị) Nguyễn Thị Hồng Thanh cho biết, nhà trường vừa tiến hành khen thưởng 2 học sinh Hoàng Lương Văn Bảo và Trần Lê Đại Thành, lớp 1A, vì đã có hành động đẹp “nhặt được của rơi, trả lại cho người đánh mất”.  

Công an huyện Vĩnh Linh trả lại tài sản cho người bị mất

Trúc Phương |

Ngày 9/4/2021, một tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) trong quá trình tuần tra kiếm soát giao thông đã nhặt được số tiền 20 triệu đồng bị đánh rơi. Ngay lập tức, lực lượng này đã khẩn trương tìm kiểm và trả lại tài sản cho người đánh rơi. 

Tài xế taxi trả lại 35 triệu đồng cho hành khách để quên trên xe

Thu Hạ |

Công ty Cổ phần Mai Linh Quảng Trị vừa tuyên dương, khen thưởng cho anh Nguyễn Hoài Sơn, tài xế của công ty đã chủ động trả lại tài sản cho hành khách để quên trên xe.

Nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất

Thu Hạ |

Thông tin từ Công an xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong  (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa tiến hành xác minh và bàn giao tài sản cho người dân đã đánh mất trước đó.