Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Cam Lộ đoạt giải thưởng “15 tháng 10”

Quang Đăng |

Ngày 14/10/2021, theo thông tin từ Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị, tuổi trẻ Quảng Trị vừa có một đại diện đoạt giải thưởng “15 tháng 10” của Trung ương Hội LHTN Việt Nam. Người vinh dự được trao giải thưởng này là chị Nguyễn Thị Hoàng Oanh, sinh năm 1987, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

Được biết, giải thưởng “15 tháng 10” là phần thưởng cao quý của Hội LHTN Việt Nam tặng cán bộ hội tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên. Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam 15/10 (1956 – 2021), Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã xét chọn 65 gương mặt tiêu biểu trên toàn quốc để trao tặng giải thưởng này. Sau vòng tuyển chọn kỹ lưỡng ở cơ sở, ban tổ chức giải thưởng đã nhận được 92 hồ sơ từ 55 tỉnh, thành phố và xét chọn lại những gương mặt tiêu biểu nhất.

Chị Nguyễn Thị Hoàng Oanh tham gia một hoạt động vì cộng đồng - Ảnh: NVCC
Chị Nguyễn Thị Hoàng Oanh tham gia một hoạt động vì cộng đồng - Ảnh: NVCC

Thời gian qua, chị Nguyễn Thị Hoàng Oanh được đánh giá là đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Hội LHTN Việt Nam. Đặc biệt, chị Oanh đã có nhiều sáng kiến trong việc đổi mới phương thức giáo dục, cảm hóa cho thanh niên chậm tiến trên địa bàn huyện Cam Lộ. Với sự nỗ lực của chị và hội viên, thanh niên, nhiều tổ, đội, nhóm, câu lạc bộ thanh niên phòng, chống tệ nạn xã hội đã được thành lập mới và duy trì hoạt động hiệu quả tại các xã, thị trấn.

Là đại diện duy nhất của tỉnh Quảng Trị được Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao giải thưởng “15 tháng 10” trong đợt này, chị Oanh cho biết: “Đây là niềm vui, niềm vinh dự đối với tôi, thôi thúc bản thân nỗ lực, cống hiến nhiều hơn nữa”.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Nobel 2021: Hồi hộp chờ các chủ nhân giải thưởng lộ diện

Thanh Phương |

Những chủ nhân mới của giải thưởng Nobel 2021 sẽ lần lượt được công bố trong tuần này, trong đó sớm nhất là Nobel Y học (chiều 4/10), tiếp theo là các giải Nobel Vật lý, Hóa học, Văn học và Hòa bình. 

Hai tác giả Việt Nam đoạt Giải thưởng Văn học ASEAN

PV |

Ngày 25/9, nhà thơ Trần Quang Đạo, nhà văn Võ Khắc Nghiêm, đại diện Việt Nam và các tác giả đoạt Giải thưởng Văn học ASEAN sẽ tham gia sự kiện trực tuyến do Hoàng gia Thái Lan và Hội Nhà văn Thái Lan tổ chức.

Học sinh Quảng Trị đoạt giải Nhất Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam năm 2021

Thu Hạ |

Trong số 409 tác phẩm trưng bày tại Triển lãm Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi Việt Nam, ban tổ chức chọn ra 39 giải cá nhân (3 giải nhất, 6 giải nhì, 10 giải ba, 20 giải khuyến khích) và 10 giải tập thể để trao giải. Tác phẩm “Cứu hộ” của tác giả Nguyễn Lê Bảo Hân, học sinh lớp 5D, Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) là một trong 3 tác phẩm đã xuất sắc đoạt giải Nhất.

Vĩnh Linh: Trao tặng giải thưởng “Bông Sen Hồng” cho 42 cá nhân tiêu biểu

Nguyên Đồng |

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Vĩnh Linh 25/8 (1954-2021), hôm nay 25/8/2021, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức Lễ trao tặng giải thưởng “Bông Sen Hồng” lần thứ XIV nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các cá nhân xuất săc trong phong trào “ Học hay- Làm sáng tạo- Sống văn hóa” trên địa bàn.