Cô bé người Pa Kô nhận giải thưởng “Người mẫu nhí truyền cảm hứng”

Tây Long |

Vượt qua nhiều ứng cử viên xuất sắc, em Hồ Thị Khánh Huyền (sinh năm 2011), trú tại huyện Đakrông (Quảng Trị) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Người mẫu nhí truyền cảm hứng” của năm tại chương trình Kids Model Viet Nam Awards 2022.


Giải thưởng Kids Model Viet Nam Awards được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 bởi tạp chí thời trang trẻ em Kids Model Viet Nam nhằm vinh danh các người mẫu nhí có hoạt động nổi bật và phát hiện những gương mặt triển vọng.

Nối tiếp thành công của các năm trước, tháng 10/2022, Ban tổ chức Kids Model Viet Nam Awards tiến hành mở cổng bình chọn giải thưởng. Ngay sau đó, ban tổ chức đã nhận được hàng vạn lượt bình chọn cho các người mẫu nhí từ khán giả ở những hạng mục đề cử.

Em Hồ Thị Khánh Huyền nhận giải thưởng “Người mẫu nhí truyền cảm hứng” - Ảnh: NVCC
Em Hồ Thị Khánh Huyền nhận giải thưởng “Người mẫu nhí truyền cảm hứng” - Ảnh: NVCC

Sau quá trình làm việc nghiêm túc, ban tổ chức giải thưởng đã chọn ra 40 người mẫu nhí tham gia Gala trình diễn và trao giải tại TP. Đà Nẵng vào cuối tháng 12/2022.

Tại Gala, Ban tổ chức Kids Model Vietnam Awards đã trao 10 hạng mục giải thưởng cho các người mẫu nhí có phần trình diễn xuất sắc, nhận được sự bình chọn của đông đảo khán giả.

Cô bé người Pa Kô Hồ Thị Khánh Huyền vinh dự nhận giải thưởng “Người mẫu nhí truyền cảm hứng” của năm. Với giải thưởng này, Khánh Huyền nhận được giải thưởng là một chuyến đi Hàn Quốc tham dự Seoul Fashion Week 2023, trị giá 50 triệu đồng.

Được biết, em Hồ Thị Khánh Huyền sinh ra, lớn lên trong một gia đình nghèo ở huyện Đakrông. Từ nhỏ, em đã nuôi ước mơ chinh phục những sân khấu lớn.

Mới đây nhất, Khánh Huyền đăng ký tham gia cuộc thi Miss Baby Viet Nam 2022. Với nhiều nỗ lực, Huyền đã lọt vào top 5 và được trao tặng giải thưởng Miss Baby Thời trang.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Việt Anh, cô gái của những dự án vì cộng đồng

Tú Linh |

Trò chuyện với Lê Thị Việt Anh, học sinh lớp 12A7, Trường THPT thị xã Quảng Trị, chúng tôi rất ấn tượng khi được biết em là nhà sáng lập và đồng sáng lập nhiều dự án cộng đồng nổi tiếng, được các bạn trẻ đánh giá cao, trong đó có dự án VANG. Đây là một dự án phi lợi nhuận có “tên tuổi” của Việt Nam nhằm cung cấp cơ hội hoạt động ngoại khóa và đồng hành với học sinh mọi miền đất nước trong việc phát triển kỹ năng lãnh đạo.

Khát khao của chàng tiền vệ trẻ

Nguyễn Minh Đức |

Cầu thủ Lê Hữu Phước (sinh năm 2001), quê ở thôn An Hướng, xã Gio An, huyện Gio Linh (Quảng Trị), có nhiều bước tiến trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Sau thành công gặt hái được cùng các đội bóng trẻ của HAGL, tiền vệ Hữu Phước được HLV Kiatisak đôn lên đội 1 HAGL. Anh đã chứng minh được tố chất của một tiền vệ tấn công tài năng như sở hữu kỹ thuật tốt, tốc độ cao, tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và khát khao tỏa sáng ở V-League, Cúp quốc gia, AFC Champions League…

Giữ mãi tinh thần cống hiến cho thể thao

Hoài Nhung |

Lê Văn Sơn là cái tên quen thuộc trong giới thể thao Quảng Trị. Anh từng là vận động viên (VĐV) của Đội tuyển Điền kinh Quảng Trị gặt hái nhiều thành tích trên đấu trường quốc gia. Sau khi giã từ sân chơi chuyên nghiệp, anh vẫn gắn bó với niềm đam mê thể thao, tiếp tục tỏa sáng trong các giải thể thao tổ chức ở Quảng Trị. Anh còn là một HLV nhiệt huyết với công tác bồi dưỡng, huấn luyện, ươm mầm tài năng thể thao trẻ…

Trần Trà My: Cô gái Quảng Trị đi gieo mầm tử tế

Tống Phước Bảo |

Cô gái nhỏ nhắn với gương mặt xinh xắn này vốn sinh ra trên mảnh đất Đông Hà của miền gió cát Quảng Trị. Thấm đẫm trong dòng máu ấy là tính cách của vùng quê can trường đi qua chinh chiến. Người Quảng Trị từ trong gian khó luôn bền bỉ một nghị lực kiên cường. Trần Trà My cũng vậy, hành trình tử tế của cô gái có đôi chân thiên thần luôn là hành trình truyền cảm hứng tích cực.