Gia đình "Vua bóng đá" Pele liên tục cập nhật dòng trạng thái gây lo lắng

Thanh Mai |

Những người con của Pele luôn cập nhật những dòng trạng thái đầy xúc động dành cho người cha vĩ đại của mình.

Tình hình sức khỏe của huyền thoại bóng đá Pele đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Trước đó, cựu tiền đạo 82 tuổi này đã nhiều lần phải nhập viện để điều trị kể từ khi ông phát hiện khối u ác tính vào năm 2021, cho đến nay tình hình đang ngày càng tệ hơn. 

Kely Nascimento, cô con gái của huyền thoại bóng đã đã chia sẻ bức ảnh bảy người con của Pele tụ họp và quyết định dành những ngày nghỉ Lễ Giáng sinh cùng cầu nguyện, túc trực cạnh cha họ trong bệnh viện Israelita Albert Einstein, nơi Pele điều trị.

Gia đình Pele đón Giáng sinh trong bệnh viện
Gia đình Pele đón Giáng sinh trong bệnh viện

"Ngay cả khi phải đón Giáng sinh trong bệnh viện, chúng tôi cũng cảm thấy biết ơn khi cha tôi được điều trị trong một bệnh viện hiện đại như thế này. Tất cả những bác sĩ giỏi và tận tâm nhất đang ngày đêm chăm sóc cho cha tôi, đây là điều mà chúng tôi không thể nào quên.

Trong giờ phút này, tôi cũng muốn cảm ơn tất cả thành viên trong gia đình vì đã có mặt đầy đủ với cha tôi trong những lúc khó khăn. Giáng sinh vui vẻ. Nhiều sức khỏe, nhiều tình yêu, nhiều niềm vui cho tất cả các bạn. Thêm một ngày nữa được ở cạnh người cha kính yêu", Kely Nascimento viết.

Edinho Nascimento, con trai của Pele, người hiện đang là huấn luyện viên của câu lạc bộ Londrina de São Paulo, cũng đăng tải bức ảnh anh nắm chặt tay cha mình với dòng mô tả: "Padre, mi fuerza es tuya" (Tạm dịch: Cha ơi, sức mạnh của con là của cha) 

Edinho chia sẻ bức ảnh nắm chặt tay cha mình đầy nghẹn ngào
Edinho chia sẻ bức ảnh nắm chặt tay cha mình đầy nghẹn ngào

Dù thông báo của bệnh viện cho rằng sức khỏe của Pele đã có tiến triển nhưng với những hình ảnh này cũng như việc lễ tang ở sân vận động Vila Belmiro, Santos (Brazil) đang được chuẩn bị cũng đã khiến người hâm mộ lo lắng. 

CLB Santos, nơi Pelé đã làm nên lịch sử, đã quyết định thông qua những hành động đặc biệt để tri ân "Vua bóng đá". Theo đó, đồng phục của CLB này sẽ có thêm một chiếc vương miện phía trên 2 ngôi sao (tượng trưng cho Pele) kể từ đầu năm 2023. Những cầu thủ nổi tiếng trên thế giới như Neymar Jr, Mbappe…đều gửi lời chúc tới Pele với hy vọng ông sẽ sớm vượt qua cơn bạo bệnh này.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Bắt 14 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá 2.000 tỷ đồng

PV |

Ngày 7/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã khám phá thành công chuyên án tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet, hoạt động lưu động liên tỉnh, thành phố.

Bộ Công an triệt phá 52 vụ liên quan cá độ bóng đá với số tiền giao dịch hàng chục nghìn tỷ đồng

PV |

Tại buổi Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 11/2022 vừa diễn ra cuối giờ chiều 1/12, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an đã thông tin đến các cơ quan báo chí liên quan đến việc triệt phá các đường dây cá độ bóng đá cũng như đưa ra những giải pháp để ngăn chặn tệ nạn này.

Có nên đưa các hot girl lên bình luận bóng đá?

Thanh Mai |

Dù đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ song những cô nàng lại chưa thực sự am hiểu về bóng đá.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đi tập huấn dài hạn chuẩn bị cho World Cup 2023

PV |

Để chuẩn bị cho Vòng chung kết World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đã lên kế hoạch tập huấn tại Nhật Bản vào tháng 3/2023, kế tiếp là tới Đức vào tháng 6 và điểm đến cuối cùng là New Zealand dự kiến trong tháng 7.