Hình ảnh Biên phòng Quảng Trị bầu cử cùng địa phương nơi biên giới

Phan Vĩnh |

Sáng nay, 23/5/2021, lực lượng Biên phòng Quảng Trị cùng với cử tri cả nước đã tiền hành bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Do đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch COVID-19 nơi biên giới nên công tác bầu cử của các cử tri là lực lượng biên phòng diễn ra nhanh, gọn để thực hiện nhiệm vụ ở các chốt.

Dưới đây một số hình ảnh do Xanh EWEC ghi nhận được tại một số điểm bỏ phiếu ở Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh và các đồn dọc biên giới tỉnh Quảng Trị.

 
 

 
 
 Lãnh đạo BCH Biên phòng Quảng Trị bỏ phiếu bầu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
 
 
 Đồn Biên phòng Hải An (Hải Lăng, Quảng Trị)
 
 
 Cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng A Vao (Đakrông) tiến hành bầu cử.
 
 
 
 Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hoá).
 
 
 
 Đồn Biên phòng Hướng Phùng (Hướng Hoá)
 
 
 Biên phòng đảo Cồn Cỏ tiến hành bầu cử.
 
 
 Đồn Biên phòng Ba Tầng (Hướng Hoá).
 
 Đồn Biên phòng Thanh (Hướng Hoá).

TAGS

Ngày hội bầu cử tại biên giới Lao Bảo phấn khởi, an toàn

Xanh EWEC |

Sáng 23/5/2021, trong không khí vui tươi của ngày hội toàn dân đi bầu cử, tại thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị), công tác bầu cử diễn ra đúng quy trình, đảm bảo phòng chống dịch an toàn.

Khai mạc ngày hội bầu cử trên đảo Cồn Cỏ

Hữu Phúc |

Đúng 7 giờ sáng nay 23.5, huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã tổ chức Lễ khai mạc cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri các đồng bào dân tộc thiểu số hướng về ngày bầu cử

Nguyễn Nam |

 

Không khí chuẩn bị cho ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đang lan tỏa trong các vùng đồng bào dân tộc trên khắp cả nước.

Bầu cử sớm nơi đảo xa

Nhật Hồ |

Ngày 21.5, Ủy ban bầu cử xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau tiến hành khai mạc khu vực bỏ phiếu số 5 tại cụm đảo Hòn Khoai thuộc ấp Rạch Gốc, xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển. Đây là một trong những điểm bầu cử sớm nhất tỉnh Cà Mau.