HLV Park Hang Seo viết tâm thư gửi học trò trước vòng loại 3 World Cup 2022

Thanh Mai |

Thầy Park hy vọng mọi thành viên hãy luôn nỗ lực như hiện tại và bản thân ông cũng cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất công việc được giao.

Vào lúc 0h40 ngày 17/6, tuyển Việt Nam đã lên máy bay số hiệu QH9305 từ UAE về nước sau khi kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các cầu thủ và Ban huấn luyện có mặt ở Đà Nẵng lúc 7h35. Hiện toàn đội đang thực hiện cách ly. 

Mới đây, huấn luyện viên Park Hang Seo đã gửi thư cảm ơn và động viên các thành viên đội tuyển Việt Nam sau khi lần đầu tiên vượt qua vòng loại thứ hai World Cup.

HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo.

"Qua 3 trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai lần này, tất cả thành viên chúng ta sát cánh với nhau và lọt vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022. Đây là mục tiêu mà chúng ta đã thử thách. Tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều này.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết mình, đội ngũ trợ lý đã hiến thân cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ cho đội mọi lúc mợi nơi mà không nề hà bất cứ việc gì, cũng như tất cả thành viên trong đội bóng đã nỗ lực ở vị trí của mình.

Tôi là HLV luôn chú trọng tình thần của đội. Nhân cơ hội này, tôi muốn gửi đến tất cả thông điệp rằng tôi không bao giờ quên sự vất vả của các bạn", HLV Park Hang-seo mở đầu đoạn thư.

Mong các bạn trong quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi sắp tới, hãy quên đi sự mệt mỏi của những trận đấu hay chương trình luyện tập, hãy cùng vui vẻ hạnh phúc với gia đình.

Thầy Park cũng hy vọng mọi thành viên hãy luôn nỗ lực như hiện tại và bản thân ông cũng cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất công việc được giao.

Rất mong các bạn hãy luôn nỗ lực như bây giờ, mang trong mình sự kiêu hãnh là một thành viên của đội bóng đã viết ra một trang sử mới của bóng đá Việt Nam. Về phần mình, tôi xin hứa với các bạn rằng tôi sẽ nỗ lực một cách có trách nhiệm với công việc được giao", HLV Park viết. 

"Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm. Từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thực sự với đẳng cấp hàng đầu châu Á. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật. Nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực như đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra", ông nhắn nhủ học trò.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Huấn luyện viên Park Hang-seo tính gì trước cuộc chạm trán UAE?

Lâm Chi |

HLV Park Hang-seo đã chuẩn bị sẵn mọi tình huống để không chỉ trợ lý Lee Young Jin mà bất kỳ cộng sự nào khác trong ban huấn luyện cũng có thể thay ông truyền đạt chiến thuật đến các cầu thủ.

Trận đấu Việt Nam - Malaysia: HLV Park Hang-seo và bài toán Quang Hải

Hoàng Linh |

Hoàng Đức, Minh Vương, Trọng Hoàng hay Đức Huy có thể được lựa chọn nhưng không ai có khả năng tỏa sáng làm thay đổi cục diện trận đấu như Quang Hải trước đấu thủ khó chịu như Malaysia.

Mùa EURO đến gần: Ngăn chặn nạn cá độ bóng đá từ sớm

Phùng Quang |

Cứ mỗi dịp EURO, World Cup diễn ra, ngoài niềm vui tận hưởng môn thể thao Vua còn là nỗi lo của nhiều gia đình khi nạn cá độ bùng phát. Không ít gia đình tan hoang, có người đã tự tử vì cá độ. EURO 2021 sắp khai màn, lực lượng công an đã phải triển khai nhiều kế hoạch để ngăn chặn từ xa.

Tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo đối mặt với năm 2021 đầy bận rộn

Hiển Nguyễn |

Huấn luyện viên Park Hang-seo đối mặt 4 giải đấu lớn và đều phải giành thành tích cao cùng hai đội tuyển hàng đầu Việt Nam trong năm 2021 với gần 20 trận đấu chính thức.