Hoa hậu Mai Phương bán đấu giá vương miện: Tôi tin rằng đây là quyết định đúng đắn

Thanh Mai |

Việc Mai Phương đấu giá vương miện gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn sắc đẹp.

Vào ngày 16/9 Hoa hậu Mai Phương cùng BTC Miss World Việt Nam sẽ tổ chức buổi đấu giá từ thiện nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế . 

Các vật phẩm đấu giá được quyên góp từ các hoa á hậu và các nhà thiết kế nổi tiếng. Là người dành nhiều tâm huyết cho buổi đấu giá lần này, hoa hậu Mai Phương đã không ngần ngại quyên góp chính chiếc vương miện (bản chính) mà mình mới sở hữu được 1 tháng. Hoa hậu Mai Phương chia sẻ: "Mai Phương cũng có suy nghĩ và cũng có chút buồn nhưng Mai Phương tin rằng đây là quyết định đúng đắn và chiếc vương miện sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng thay vì chỉ giữ cho riêng mình. Hy vọng các nhà hảo tâm sẽ ủng hộ buổi đấu giá lần này để cùng Mai Phương thực hiện nhiều dự án, lan tỏa sự nhân ái đến khắp mọi nơi".

Hoa hậu Mai Phương.
Hoa hậu Mai Phương.

Bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 - xác nhận vương miện mà Mai Phương đưa ra đấu giá là thật, không phải phiên bản.

"Mai Phương đã đưa ra ý kiến này ngay từ lúc họp bàn ý tưởng cho buổi đấu giá, chúng tôi đều lắng nghe và bàn luận cùng Mai Phương. Sau tất cả, Mai Phương vẫn quyết định quyên góp chiếc vương miện cao quý này để đấu giá trong buổi thiện nguyện sắp tới. Khởi đầu cho dự án nhân ái giữa Miss World và Miss World Vietnam", bà Dung chia sẻ.

Tuy nhiên, việc Mai Phương quyết định đấu giá vương miện chỉ sau một tháng đăng quang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn sắc đẹp trong nước. Không ít khán giả cho rằng cô chỉ nên đấu giá vương miện phiên bản và giữ lại vương miện thật.

Bà Phạm Kim Dung cho biết ban tổ chức từng bàn bạc và gợi ý Mai Phương đấu giá vương miện phiên bản. Song tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam nói cô ấy muốn nhanh chóng có những hành động từ thiện thiết thực và ý nghĩa nhất. Mai Phương cũng muốn thể hiện sự trân trọng dành cho người tham gia đấu giá, sở hữu bằng việc đưa vương miện thật.

Bà Dung nói thêm: "Những ngày qua, cũng nhiều đơn vị, cá nhân liên lạc và mong muốn sở hữu vương miện. Song chúng tôi sẽ xem xét, lọc kỹ thông tin các bên đấu giá để tránh những trường hợp ngoài ý muốn".

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Cô nàng sở hữu thành tích học tập cực ấn tượng khiến nhiều người ngưỡng mộ như khi đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Cách đây 5 năm, khi mới là học sinh lớp 11, cô đã đạt được IELTS 6.5. Ngoài tài "bắn" tiếng Anh, Mai Phương còn có khả năng hát, nhảy, chơi đàn và diễn catwalk. 

Bên cạnh đó, cô nàng từng đạt được những thành tích đáng nể tại các sân chơi sắc đẹp lớn nhỏ như như Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018 hay Top 5 Người đẹp du lịch, Top 5 Người đẹp tài năng cùng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Nguyễn Thị Phương Linh vào top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tú Linh |

Tối qua 12/8, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam 2022. Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương đoạt vương miện Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đoạt Á hậu 1 và Nguyễn Phương Nhi đoạt Á hậu 2. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra trong ba tiếng rưỡi. Các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn áo dài, áo tắm, đầm dạ hội, ứng xử.

Người đẹp Đồng Nai đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Thanh Mai |

Huỳnh Nguyễn Mai Phương 23 tuổi, quê Đồng Nai, trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 trong đêm chung kết tổ chức tối 12/8.

Đoàn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022

PV |

Tân hoa hậu nhận phần thưởng 3,8 tỷ đồng gồm vương miện, tiền mặt và nhiều đặc quyền về nghỉ dưỡng, làm đẹp.

2 Hoa hậu Thế giới cùng đến Việt Nam

Thanh Mai |

Karolina Bielawska - đương kim Miss World 2021 và Toni-Ann Singh - Miss World 2019 sẽ cùng đến Việt Nam vào tháng 8 tới.