Khen thưởng học sinh lớp 1 nhặt được của rơi, trả người đánh mất

Lê Trường |

Ngày 1/11, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng ký quyết định về việc tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh kèm theo tiền thưởng cho em Nguyễn Ban Mai, học sinh lớp 1C, Trường Tiểu học Gio Châu (huyện Gio Linh) vì đã nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Trước đó, vào ngày 27/9, trên đường đi học, em Nguyễn Ban Mai nhặt được chiếc ví của anh Nguyễn Văn Long ở thôn Hà Thượng, xã Gio Châu (huyện Gio Linh). Bên trong ví có nhiều giấy tờ quan trọng và số tiền hơn 12 triệu đồng. Sau khi nhặt được, em Mai đã nhờ bà ngoại và cô giáo chủ nhiệm liên hệ với người mất để trả lại.

Được biết, hoàn cảnh gia đình em Nguyễn Ban Mai thuộc diện khó khăn. Ba mẹ đi làm ăn xa, cháu ở với bà ngoại. Mai cũng là học sinh ngoan, học giỏi. Đối với anh Nguyễn Văn Long, người đánh rơi ví, số tiền trên được anh vay mượn để trả nợ.

Trao giấy khen của UBND huyện cho em Nguyễn Ban Mai vì có hành động đẹp nhặt của rơi trả lại người mất - Ảnh: CTV
Trao giấy khen của UBND huyện cho em Nguyễn Ban Mai vì có hành động đẹp nhặt của rơi trả lại người mất - Ảnh: CTV

Nhằm kịp thời tuyên dương tấm gương của em Nguyễn Ban Mai, UBND huyện Gio Linh, Trường Tiểu học Gio Châu đã trao tặng giấy khen đối với hành động đẹp, việc làm tốt của học sinh này.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Khen thưởng các đơn vị Công an tỉnh vì thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

Trần Khôi |

Ngày 31/10, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về việc trao thưởng cho các đơn vị đã lập thành tích  xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. 

Khen thưởng 60 tập thể, cá nhân có thành tích trong tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2022

Ngọc Trang |

Ngày 23/9, UBND thị xã Quảng Trị tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị, 50 năm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị và 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (1972 – 2022). Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền Thông, Báo Quảng Trị, Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Trị cùng 20 tập thể và 40 cá nhân được khen thưởng tham dự hội nghị.

Từ năm 2023 sẽ tổ chức khen thưởng doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Trần Diễm |

Nhằm biểu dương, khen thưởng các doanh nghiệp làm tốt công tác quan tâm chăm lo đời sống, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho đoàn viên công đoàn, người lao động theo quy định của pháp luật và có nhiều đóng góp cho sự phát triển KT - XH của địa phương, UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc khen thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động tỉnh Quảng Trị”.

Bộ trưởng Bộ Công an gửi thư khen các đơn vị, cá nhân giải cứu nạn nhân trong vụ cháy tại Hà Nội

PV |

Ngày 18/7, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an có Thư khen gửi Công an thành phố Hà Nội và các đơn vị, cá nhân đã kịp thời cứu 4 nạn nhân ra khỏi đám cháy xảy ra tại số nhà 378 Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm.