Quảng Trị:

Lãnh đạo Sepon Group được vinh danh tại chương trình Hồ Chí Minh- Hành trình khát vọng 2021

Bội Nhiên |

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị là một trong những điển hình tiêu biểu được tôn vinh tại chương trình Hồ Chí Minh- Hành trình khát vọng 2021

Chương trình Hồ Chí Minh- Hành trình khát vọng 2021 diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội) được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 từ lúc 20 giờ 10 phút ngày 5/12/2021 tôn vinh những tấm gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những điển hình về ý chí tự lực, tự cường, vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện khát vọng phát triển đất nước Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc.

Ông Hồ Xuân Hiếu-Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị (thứ hai từ phải qua) tại chương trình Hồ Chí Minh-Hành trình khát vọng 2021. Ảnh: NVCC
Ông Hồ Xuân Hiếu-Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị (thứ hai từ phải qua) tại chương trình Hồ Chí Minh-Hành trình khát vọng 2021. Ảnh: NVCC

Được thực hiện trong năm 2021 mang nhiều ý nghĩa như kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chương trình Hồ Chí Minh- Hành trình khát vọng 2021 đã phản ánh, lan tỏa khát vọng cống hiến và tinh thần vươn lên của con người Việt Nam trong tình hình mới với những giá trị và bài học quý từ cuộc đời cách mạng vì nước vì dân của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như quyết tâm thực hiện lời dạy của Người: "Lấy gương người tốt, việc tốt để hàng ngày giáo dục lẫn nhau là một trong những cách tốt nhất để xây dựng Đảng, xây dựng các tổ chức cách mạng, xây dựng con người mới, cuộc sống mới".

Tại Chương trình Hồ Chí Minh- Hành trình khát vọng 2021, ông Hồ Xuân Hiếu- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Quảng Trị là một trong những điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên cả nước được tuyên dương, tôn vinh vì đã có những cách làm sáng tạo, hiệu quả thể hiện bản lĩnh, ý chí, tinh thần cống hiến vì khát vọng xây dựng quê hương, đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị (gọi tắt là Sepon Group) được biết đến tiền thân là Đại lý Bách hóa thực phẩm Đông Hà ra đời vào tháng 5/1973. Tháng 1/1993, Công ty Thương mại Quảng Trị được thành lập trên cơ sở hợp nhất Công ty Thương nghiệp Tổng hợp Quảng Trị và Công ty Thương nghiệp Đông Hà theo quyết định số 139/2005/QĐ-TTg ngày 13/6/2005). Trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển công ty đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Sau những thành công vang dội, năm 2015 Sepon Group đã tiến hành cổ phần hóa (nhà nước vẫn nắm giữ hơn 51,2%) để phù hợp với xu thế chung hiện nay, cùng với đó ngày 16/11/2016, Ủy ban chứng khoán Nhà nước chấp thuận Công ty cổ phần Tổng công ty Thương mại Quảng Trị chính thức trở thành công ty đại chúng, đến gày 06/02/2017, cổ phiếu công ty chính thức được giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán: SEP, từng bước thay đổi hoàn toàn cả về chất và lượng, với 3 yếu tố công khai – minh bạch – giám sát.

TAGS

Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu và nữ sĩ Hồ Xuân Hương

PV |

Hồ sơ kỷ niệm 200 năm ngày sinh của Danh nhân Nguyễn Đình Chiểu và kỷ niệm 250 năm ngày sinh, 200 năm ngày mất của Nữ sĩ Hồ Xuân Hương.

Vinh danh những tấm gương phụ nữ khát khao xây dựng cuộc sống tốt đẹp

Hải Minh |

Ngày 15/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đến dự và phát biểu tại lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam và Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2021.

Viettel được vinh danh thương hiệu hàng đầu quốc gia

Minh Thi |

Ngày 13/10, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) được công nhận là thương hiệu hàng đầu của quốc gia theo công bố của Chương trình vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.

Nobel Hòa bình vinh danh 2 nhà báo

BT |

Theo công bố của Ủy ban Giải thưởng Nobel tại Oslo (Na Uy), Giải Nobel Hòa bình 2021 được trao cho nhà báo người Mỹ gốc Philippines Maria Ressa và nhà báo Nga Dmitry Muratov.