Một lớp học ở trường vùng cao Hướng Hóa có 100% học sinh đỗ đại học

Tây Long |

Theo thông tin từ lãnh đạo Trường THPT Hướng Hóa (Quảng Trị), một tin vui vừa đến với thầy trò nhà trường là 100% học sinh lớp 12A1, năm học 2021 – 2022 đều thi đạt kết quả cao và trúng tuyển đại học. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực dạy và học của giáo viên, học sinh ở một ngôi trường vùng cao còn nhiều khó khăn.

Được biết, năm học 2021 – 2022, lớp 12A1 có 42 học sinh do cô giáo Dương Thị Đào chủ nhiệm. Đây là một trong những tập thể dẫn đầu trong các hoạt động, phong trào của nhà trường. Đặc biệt, lớp 12A1 có nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Tập thể học sinh lớp 12A1 chụp ảnh lưu niệm tại trường - Ảnh: Nhà trường cung cấp
Tập thể học sinh lớp 12A1 chụp ảnh lưu niệm tại trường - Ảnh: Nhà trường cung cấp

Trong kỳ thi vừa qua, 42/42 học sinh lớp 12A1 đều đỗ các trường đại học uy tín. Trong đó, có 5 học sinh đỗ vào các trường y khoa; 2 học sinh đỗ vào Học viện Quân sự; 1 học sinh đỗ Đại học Ngoại thương…

Hiệu trưởng Trường THPT Hướng Hóa Nguyễn Thị Thanh Nga cho biết, đây là tin vui lớn đối với thầy trò nhà trường. “Với sự quan tâm, động viên, dìu dắt của các thầy cô giáo, đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm, các em học sinh lớp 12A1 đã miệt mài học tập, không ngừng nỗ lực để có được kết quả trên. Các em là niềm tự hào của gia đình và nhà trường”, cô Nga chia sẻ.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Công bố quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng Trường Chính trị Lê Duẩn

Thanh Hải |

Ngày 19/9, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang; Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Văn Phụng tham dự.

Hướng đến xây dựng trường học không khói thuốc

T.L |

Theo số liệu của Tổ chức Y tế thế giới, mỗi ngày trên thế giới có từ 80.000 - 100.000 thanh, thiếu niên bắt đầu hút thuốc lá.

23 triệu học sinh cả nước hân hoan đến trường khai giảng

PV |

Khoảng 23 triệu học sinh trên cả nước sẽ đến trường khai giảng năm học mới 2022-2023 vào sáng 5/9. Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 được tổ chức thống nhất trên cả nước theo hướng gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện của địa phương, nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày Khai giảng- Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Những trường hợp nào được bổ sung 'nơi sinh' trong hộ chiếu?

Thanh Mai |

Trong thời gian chờ xem xét, nghiên cứu sửa đổi mẫu hộ chiếu, Bộ Công an vẫn tiếp tục cấp hộ chiếu mẫu mới.