Nữ sinh Quảng Trị là Đại sứ Du lịch thân thiện với cộng đồng

Bảo Phú |

Võ Thị Thanh Bình (sinh năm 2005) sinh ra và lớn lên tại tỉnh Quảng Trị. Mang tài năng, cùng nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp, gần đây, cô bạn đã trở thành Đại sứ Du lịch thân thiện với cộng đồng năm 2021 của tỉnh Quảng Trị.

Ngoài ra, Thanh Bình còn giành Giải nhất cuộc thi ảnh Vẻ đẹp nữ sinh trường THPT Gio Linh 2021, lọt Top 10 Đại sứ du lịch Quảng Trị,...

Thanh Bình sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72, với ngoại hình xinh đẹp và niềm đam mê với nghệ thuật.
Ước mơ của cô bạn là trở thành một dancer, người mẫu và là một diễn viên. Hiện tại, bên cạnh công việc học, Thanh Bình còn làm thêm ở lĩnh vực mẫu ảnh và là dancer của vũ đoàn Hera.

 
 

Thanh Bình chia sẻ: “Đối với em việc trở thành Đại sứ du lịch thân thiện với cộng đồng, cùng với nhiều thành tích khác là một bước đệm trên con đường thực hiện ước mơ của em”.

Sau khi đạt được nhiều thành tích, Thanh Bình đã và đang trau dồi thêm kiến thức để góp phần quảng bá du lịch của tỉnh nhà đến với bạn bè cả nước. Không những thế, trong tương lai Thanh Bình mong rằng, bản thân sẽ trở nên hoàn thiện hơn nữa để không chỉ giới thiệu hình ảnh của quê hương mà còn giới thiệu hình ảnh của cả đất nước đến với tất cả mọi người.

 

Để có thể theo đuổi ước mơ, ngay từ khi học lớp 11, Thanh Bình đã có những kế hoạch cụ thể cho riêng mình. Sau khi kết thúc năm học lớp 11, cô bạn đã quyết định vào Thành phố Hồ Chí Minh để học hỏi, trau dồi thêm những kỹ năng về diễn xuất, học nhảy nâng cao, các kỹ năng thuyết trình, chỉnh sửa giọng nói và rèn luyện sự tự tin trước công chúng.
Trong suốt thời gian nghỉ hè, Thanh Bình đã tranh thủ dành thời gian cho việc luyện tập. Đối diện với nhiều áp lực sau khi bước chân vào Sài Gòn, được cọ sát với rất nhiều người giỏi, tài năng khác. Vậy nên, Thanh Bình lại càng cố gắng nhiều hơn, để học hỏi được nhiều hơn nữa.

 

“Dù em biết rằng con đường phía trước còn nhiều gian nan, nên em luôn tự nhủ với bản thân rằng, cần phải cố gắng không ngừng nghỉ, chứng minh năng lực của bản thân và truyền đến mọi người trong gia đình, cùng mọi người xung quanh được hiểu nghệ thuật theo một cách đúng nghĩa nhất”, Thanh Bình chia sẻ thêm.

Một câu nói mà Thanh Bình cực kì yêu thích và cũng luôn là động lực của em “Khi bản thân có một tài năng cực kì giỏi, đừng làm nó miễn phí”

Phần thưởng cho nữ sinh đam mê đồ họa

Lâm Thanh |

“Có những điều học từ sách vở, thầy cô, bạn bè nhưng cũng có bài học thu được từ chính trải nghiệm thực tế của bản thân”, với quan niệm này, Phan Ngân Hà (sinh năm 2004), cựu học sinh chuyên Anh, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Đông Hà, Quảng Trị) luôn biết cách tận dụng những cơ hội trải nghiệm để phát huy năng lực và niềm yêu thích sáng tạo. Mới đây, Ngân Hà đoạt giải Nhì quốc gia Cuộc thi vô địch Thiết kế đồ họa thế giới (Adobe Certified Professional World Championship - ACPWC), đồng thời nhận được tin vui khi đậu 2 trường đại học là Ngoại thương và Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Nữ sinh xứ Huế chia sẻ bí quyết đạt điểm 10 môn Ngữ văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

Mai Anh |

Đặng Thị Bích Trâm (lớp 12B5, trường THPT Nguyễn Huệ, Thừa Thiên-Huế) là một trong 5 thí sinh được điểm 10 môn Ngữ văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.

Nữ sinh Lào dành tình yêu cho tiếng Việt

Quang Hiệp |

Yeepoun Sitthivong và Themmy Khounoukeo, trú ở tỉnh Salavan, Lào có lẽ sẽ không bao giờ quên cảm giác hạnh phúc đến nghẹn lời khi nghe công bố đội mình đoạt giải Nhất cuộc thi Hùng biện tiếng Việt do nhà trường tổ chức. Cách đây không lâu, ngày sang Quảng Trị thực hiện ước mơ trở thành dược sĩ, nỗi lo lớn nhất của cả hai cô gái xứ sở Triệu Voi chính là không thể vượt qua rào cản ngôn ngữ.

Nữ sinh miền núi thủ khoa đầu vào môn Hoá Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Dương Thị Thảo Trang |

Với số điểm 46,25, Lê Trần Phương Mai, học sinh Trường THCS Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã xuất sắc trở thành nữ thủ khoa đầu vào lớp 10 Hóa của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Quảng Trị.

Nữ sinh phố núi Khe Sanh giành Huy chương Bạc tại cuộc thi IOE toàn quốc

Phan Bảo Phú |

Mới đây, Hà My đã đạt Huy chương Bạc cuộc thi Olympic tiếng Anh toàn quốc trên internet (IOE) cấp toàn quốc và được tham dự buổi lễ vinh danh và trao giải tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nữ sinh phố núi Khe Sanh giành nhiều học bổng vào các trường đại học ở Mỹ

Phan Bảo Phú |

Ngoài trường Minerva University, Thục Quyên còn giành được học bổng vào các trường đại học SP Jain  (Úc), Coe College, Gettyburg College và Augustana Collgege (Mỹ).