Phòng COVID-19, thầy cô “gõ cửa” từng nhà phát thưởng cuối năm cho học sinh

N.M |

Tổng kết năm học 2020-2021, để đảm bảo an toàn trong việc phòng chống dịch COVID-19, các thầy cô Trường Tiểu học Hướng Phùng (Hướng Phùng, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị) đã đến “gõ cửa” từng nhà để phát thưởng cho các em.

Trong 2 ngày 24-25/5, các giáo viên của nhà trường đã tổ chức đến tận nhà để thông báo kết quả học tập và phát thưởng cho học sinh xuất sắc năm học 2020-2021.

“Học sinh toàn trường đã nghỉ học tập trung từ ngày 10/5/2021. Năm nay, để kịp thời động viên học sinh có thành tích xuất sắc, nhà trường đã tổ chức cho các giáo viên tới tận từng nhà phát thưởng cho các em. Bên cạnh đó, nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã phối hợp với ban cán sự các thôn để thông báo kết quả học tập đến từng học sinh trong toàn trường. Tất cả các thầy cô, học sinh đều chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang, phòng chống dịch.” - thầy Nguyễn Mai Trọng chia sẻ.

Theo thầy Trọng, Trường Tiểu học Hướng Phùng năm học 2020-2021 có 33 lớp với 651 học sinh. Trong năm học này có 241 học sinh được tặng giấy khen vì có thành tích học tập và rèn luyện.

Được biết, trong thời gian qua Trường Tiểu học Hướng Phùng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như đến từng nhà để “mừng tuổi” sách, tặng khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho các em học sinh trên địa bàn nhân dịp đầu xuân năm mới cũng như xây dựng các mô hình học tập sinh động khác trong khuôn viên trường.

Kinh ngạc chó nghiệp vụ có thể phát hiện chính xác người mắc COVID-19

Lê Ánh |

Các nhà nghiên cứu đến từ Trường dược nhiệt đới London đã tiến hành đánh giá khả năng loài chó có thể phát hiện một loại mùi rất đặc trưng từ các hợp chất hóa học có liên quan đến người bệnh COVID-19.

Lợn nhập khẩu bị dịch tả Châu Phi: Phát hiện bệnh sau 1 ngày thông quan

Hưng Thơ |

Lần đầu tiên, tỉnh Quảng Trị ghi nhận lô lợn nhập khẩu từ Thái Lan bị dịch tả lợn Châu Phi. Đặc biệt, việc lợn bị bệnh chỉ được phát hiện 1 ngày sau khi thông quan.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thanh toán hơn 1.318 tỷ cho bà Thảo

Hoài Thanh |

"Vua cà phê" Trung Nguyên đã thi hành xong toàn bộ nghĩa vụ thanh toán cho bà Thảo hơn 1.318 tỷ đồng và không phải thực hiện thêm nghĩa vụ nào khác.

Thực hiện bằng được chiến lược vaccine theo tinh thần thần tốc hơn nữa

PV |

Ngày 24/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng chống dịch bệnh COVID-19, kết luận nhiều nội dung mới, quan trọng về nhiệm vụ phòng chống dịch trong bối cảnh mới, trong đó nhấn mạnh yêu cầu hoàn thiện các quy định để có chiến lược hoàn chỉnh về phòng chống dịch trong khu công nghiệp; thực hiện bằng được chiến lược vaccine theo tinh thần thần tốc hơn nữa, quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn, hành động quyết liệt và hiệu quả hơn.