Phụ nữ nghèo trả lại 10 triệu đồng cho người đánh mất

Nguyễn Trang |

Thông tin từ Công an xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết vừa bàn giao lại số tiền 10 triệu đồng do chị Nguyễn Thị Kim Anh (sinh năm 1984), trú tại thôn Phường Duyệt, xã Vĩnh Tú nhặt được vào sáng 3/11.

Vào thời gian trên, khi đưa con đến Trường Mầm non Vĩnh Tú, chị Nguyễn Thị Kim Anh nhặt được số tiền 10 triệu đồng ngay tại cổng trường và nhanh chóng liên hệ với Ban Giám hiệu Trường Mầm non Vĩnh Tú phối hợp cùng Công an xã để tìm người đánh rơi.

 

Qua thông tin được các đơn vị đăng tải lên mạng xã hội, người đánh rơi tài sản là chị Trương Thị Thúy Kiều (sinh năm 1992) ở cùng địa phương đã đến Công an xã Vĩnh Tú nhận lại số tiền nói trên.

Được biết, gia đình chị Nguyễn Thị Kim Anh còn gặp nhiều khó khăn song đã kịp thời tìm cách trả lại của rơi cho người đánh mất. 

(Nguồn: Cổng TTĐT huyện Vĩnh Linh)

TAGS

Vĩnh Linh: Người dân phát hiện vật thể lạ trong dạ dày lợn, có người trả 200 triệu đồng

Hương Lài |

Một gia đình ở thôn Tân Trại, xã Hiền Thành, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vừa mổ con lợn nái đã được nuôi hơn 13 năm thì phát hiện một vật thể lạ kết nhiều sợi cứng và có mùi thơm. Khi gia đình đăng tin rao bán trên Facebook đã có người muốn mua với giá 200 triệu đồng.

Vĩnh Linh nỗ lực vì mục tiêu bình đẳng giới

Anh Khoa |

Những năm qua, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã quan tâm chỉ đạo, thực hiện nghiêm túc các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bình đẳng giới. Đặc biệt, với việc thực hiện các mục tiêu của Chiến lược quốc gia bình đẳng giới giai đoạn 2011-2020 đã làm thay đổi rõ nét đời sống vật chất, tinh thần của phụ nữ. Từ đây vị trí, vai trò phụ nữ ngày càng được khẳng định trong các mối quan hệ gia đình và xã hội.

Trồng cây xanh ở đường phố và di tích lịch sử ở Vĩnh Linh

Nguyễn Trang- Kỉnh Ngọc |

Ngày 22/10/2021, Hội CCB huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) phát động phong trào trồng cây xanh thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, hội viên toàn huyện. Đây là hoạt động thuộc chuỗi phần việc, mô hình hướng đến chào mừng Đại hội Hội CCB các cấp lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022- 2027.

Công ty Cổ phần LICOGI 13 được khảo sát đầu tư xây dựng resort và sân golf tại huyện Vĩnh Linh

Nhơn Bốn |

Ngày 20/10/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đã ký văn bản đồng ý để Công ty Cổ phần LICOGI 13 nghiên cứu, khảo sát và lập đề xuất đầu tư dự án xây dựng resort và sân golf trên địa bàn huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị).