Tài xế taxi trả lại 35 triệu đồng cho hành khách để quên trên xe

Thu Hạ |

Công ty Cổ phần Mai Linh Quảng Trị vừa tuyên dương, khen thưởng cho anh Nguyễn Hoài Sơn, tài xế của công ty đã chủ động trả lại tài sản cho hành khách để quên trên xe.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 25/3/2021, bà Nguyễn Thị Xuân Dung, trú tại số nhà 50 đường Hàm Nghi, thành phố Đông Hà khi xuống xe taxi do anh Sơn điều khiển đã để quên 1 chiếc ba lô bên trong có 35 triệu đồng tiền mặt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi phát hiện tài sản mà khách để quên, anh Sơn nhanh chóng liên hệ với tổng đài Công ty Cổ phần Mai Linh Quảng Trị để tìm cách xác minh, liên lạc với hành khách và trao trả toàn bộ tài sản nói trên cho bà Nguyễn Thị Xuân Dung ngay trong tối cùng ngày.

Được biết, năm 2012, anh Sơn cũng từng trả lại tài sản cho hành khách để quên trên xe và được tuyên dương là điển hình tiên tiến của Tập đoàn Mai Linh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất

Thu Hạ |

Thông tin từ Công an xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong  (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa tiến hành xác minh và bàn giao tài sản cho người dân đã đánh mất trước đó.

Nam sinh lớp 10 trả trả lại tiền cho người đánh rơi

Q.H |

Tầm 11 giờ 15 phút, ngày 5/2/2021, trong khi đi qua khu vực gần trụ sở UBND xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong (Quảng Trị), em Phan Minh Tiến (sinh năm 2005), trú tại Khu vực 3, thôn Nhan Biều, xã Triệu Thượng, là học sinh lớp 10B5, Trường THPT Chu Văn An, huyện Triệu Phong phát hiện một chiếc ví ai đó đánh rơi.

Học sinh nghèo trả lại hơn 7 triệu đồng cho người đánh mất

Q.H |

Ngày 25/1/2021, Ban Giám hiệu Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Vĩnh Khê, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) và liên đội nhà trường tổ chức biểu dương, khen thưởng đột xuất cho em Hồ Hoài Doanh, học sinh lớp 2A vì có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại cho người đánh mất.

Nhặt được 40 triệu đồng, trả lại cho khổ chủ thông qua mạng xã hội

Kim Huệ |

Trên đường đi làm về nhà, anh Nguyễn Thanh Long và một người đàn ông tên Thi cùng trú tại khóm Xuân Phước, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã nhặt được số tiền gần 40 triệu đồng, liền chia sẻ lên mạng xã hội facebook để trả lại cho chủ nhân.