Đằng sau những chuyến tàu an toàn là sự đóng góp thầm lặng của những nhân viên gác chắn đường ngang. Công việc của họ, bất kể nắng mưa, sáng tối, hay những ngày nghỉ lễ, tết, họ vẫn luôn tỉ mĩ bởi cái nghề luôn đòi hỏi sự cần mẫn và chính xác tuyệt đối. Phóng sự ảnh sau sẽ giúp quý vị và các bạn hiểu thêm về công việc thầm lặng này.
Bắt đầu từ 6 giờ sáng và kết thúc vào lúc 18 giờ tối... đó là công việc hằng ngày trong ca trực của một nhân viên gác chắn tàu Trung bình mỗi ngày các nhân viên gác tàu phải đón từ 20 – 25 chuyến tàu. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất áp lực và khó khăn Theo quy định của ngành đường sắt, các nhân viên gác tàu không được dùng điện thoại thông minh trong giờ làm việc và chỉ dùng điện thoại nội bộ hoặc điện thoại chỉ có chức năng, nghe và gọi
Các nhân viên gác tàu, dành rất nhiều thời gian để bảo dưỡng các đoạn đường sắt mình quản lý Hạnh phúc đối với họ - những nhân viên gác tàu, đơn giản là đón các chuyến tàu qua đường ngang và mọi người được bình yên, an toàn.
Cắt giảm, hạn chế, thậm chí là loại bỏ những thực phẩm này khỏi chế độ ăn uống của bạn ngay hôm nay, có thể giúp bảo vệ trái tim của bạn trong tương lai.
1 thanh niên ở Quảng Trị bị bắt sau khi tìm cách tống tiền “Sugar baby” trú tại Hà Nội bằng hình ảnh ở clip nhạy cảm mà trước đó cả 2 đã trao đổi với nhau.
Các tỉnh, thành phố từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng vùng núi có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.