Trả lại hơn 13 triệu đồng cho người đánh mất

H.T |

Nhặt được một chiếc ví, bên trong có hơn 13 triệu đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân khác, anh Nguyễn Văn Hiển (sinh năm 1978), có hộ khẩu thường trú tại Khu phố 1, phường  An Đôn, thị xã Quảng Trị đã mang đến giao nộp cho Công an phường Đông Lương, TP. Đông Hà (Quảng Trị) để xác minh, trả lại cho người đánh mất. 

Nhận lại tài sản, anh Võ Như Tiếp cho biết “Tôi rất vui và cảm kích vì hành động đẹp, giàu tình người của anh Hiển. Sự trung thực của anh Hiển là tấm gương sáng rất cần được biểu dương, nhân rộng”.

Anh Nguyễn Văn Hiển (ở giữa) cùng đại diện Công an phường Đông Lương trao trả lại tài sản cho người đánh mất - Ảnh: H.T
Anh Nguyễn Văn Hiển (ở giữa) cùng đại diện Công an phường Đông Lương trao trả lại tài sản cho người đánh mất - Ảnh: H.T

 Anh Hiển hiện là công nhân của Công ty TNHH Linh Tiến (TP. Đông Hà), ngày 27.3.2020, trên đường vận chuyển vật liệu xây dựng đến nhà của khách hàng, anh Hiển nhặt được chiếc ví tại đường Lê Lợi, phường Đông Lương, TP. Đông Hà và đã mang đến giao nộp tại Trụ sở Công an phường Đông Lương. Sau khi xác minh, Công an phường Đông Lương đã tiến hành trao trả lại số tài sản cho người đánh rơi là anh Võ Như Tiếp (sinh năm 1991), có  hộ khẩu thường trú tại Phường 1, thị xã Quảng Trị  trong chiều cùng ngày.

TAGS

Bí quyết học xong đại học trước khi tốt nghiệp THPT của nữ sinh 17 tuổi

Nguyễn Hùng - Đặng Chung |

Nhờ việc sớm làm quen với phương thức học online, Nguyễn Vũ Khánh Linh (17 tuổi, học sinh Trường THPT Chuyên Hạ Long, Quảng Ninh) đã có thể hoàn thành chương trình đại học trước khi tốt nghiệp trung học phổ thông.

Những chia sẻ từ bệnh nhân chiến thắng ung thư vú

Lưu Hường |

Không may mắc căn bệnh ung thư vú, chị Vũ Thị Lan Hương đã vượt qua một chặng đường dài gian nan để chiến thắng bệnh tật và rút ra được những kinh nghiệm từ bản thân.

Người cao tuổi huyện Vĩnh Linh hiến gần 60 ngàn m2 đất xây dựng NTM

Nguyễn Trang |

Với gần 16,8 ngàn hội viên sinh hoạt trong 149 chi hội, các cấp Hội Người cao tuổi huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) luôn chủ động xây dựng kế hoạch, lồng ghép hiệu quả nội dung hoạt động của tổ chức hội với tích cực hưởng ứng nhiều phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động lớn do Trung ương Hội, địa phương phát động, đặc biệt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh”.

Thủ tướng: Quân đội luôn là trụ cột quốc gia

Đức Tuân |

“Quân đội của chúng ta luôn là trụ cột của quốc gia, đặc biệt khi đất nước lâm nguy, giặc giã, thiên tai, dịch bệnh nguy hiểm thì vai trò chủ đạo, tính chất nòng cốt của quân đội càng được thể hiện rõ hơn và phát huy mạnh mẽ”, Thủ tướng bày tỏ khi làm việc tại Cục Quân y, nơi đầu sóng ngọn gió trong phòng chống đại dịch COVID-19.