Trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo xa trường

Hải An |

Ngày 23/8, nhân dịp năm học mới 2022 - 2023, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị tổ chức trao tặng xe đạp mới cho học sinh nghèo các trường: TH&THCS Triệu Tài, THCS Triệu Thành (huyện Triệu Phong) do gia đình Tổng Bí thư Lê Duẩn tài trợ.

Theo đó, 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,3 triệu đồng đã được trao cho 20 học sinh nghèo, ở xa trường, qua đó giúp các em đến trường thuận lợi hơn, đồng thời tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện.

Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nguyễn Thị Hồng Vân cùng lãnh đạo huyện Triệu Phong trao xe đạp mới cho các em học sinh nghèo - Ảnh: H.A
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nguyễn Thị Hồng Vân cùng lãnh đạo huyện Triệu Phong trao xe đạp mới cho các em học sinh nghèo - Ảnh: H.A

Được biết, từ năm 2008 đến nay giải thưởng “Sáng mãi niềm tin” cũng như chương trình trao xe đạp do gia đình Tổng Bí thư Lê Duẩn tài trợ đã trao 390 suất học bổng, 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hà Nội nằm trong 6 điểm đến du lịch bằng xe đạp lý tưởng nhất thế giới

PV |

Trang Booking.com đã dựa theo đánh giá của khách du lịch để chọn ra 6 điểm đến tuyệt vời nhất có thể du lịch trải nghiệm bằng xe đạp, trong đó có Thủ đô Hà Nội.

Đưa vào sử dụng hơn 120 xe đạp chia sẻ công cộng trong thành phố Huế

Mai Trang |

Trong quá trình thí điểm, để hỗ trợ người dân, du khách, tại các trạm sẽ bố trí nhân viên kỹ thuật. Các ứng dụng sẽ được nâng cấp, sửa chữa hoàn thiện dần nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

Tặng 30 xe đạp cho học sinh Trường TH&THCS Hải Lâm

Trúc Phương |

Ngày 26/4, Báo Quảng Trị phối hợp với Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn VinGroup trao tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường TH&THCS Hải Lâm, huyện Hải Lăng (Quảng Trị)

RENEW Quảng Trị tổ chức trao tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo

Ngô Xuân Hiền |

Được tài trợ của tổ chức Cựu chiến binh vì hòa bình (VFP) Phân hiệu 160 và các nhà hảo tâm, Dự án RENEW Quảng Trị vừa tổ chức trao tặng 100 chiếc xe đạp mới cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Vĩnh Thái (huyện Vĩnh Linh), Gio Sơn (huyện Gio Linh), Cam Thành (huyện Cam Lộ) và xã Thuận (huyện Hướng Hóa).