Truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho nữ hộ sinh

PV |

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh vừa ký Quyết định số 1733/QĐ-TTg ngày 15/10/2021 truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho bà Dương Nguyễn Thùy Trinh, nữ hộ sinh Khoa Phụ sản, Bệnh viện Đa khoa, Sở Y tế tỉnh Bình Dương, đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, góp phần ngăn chặn, kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Trước đó, chị Dương Nguyễn Thùy Trinh, đang mang thai, trong quá trình cấp cứu bệnh nhân, không may chị dương tính với SARS-CoV-2.

 

Sau một thời gian điều trị, chị không qua khỏi và mất ngày 16/8/2021.

(Nguồn: Chính phủ)

Tiếp nhận 77 tủ lạnh âm sâu bảo quản vaccine do Hoa Kỳ tặng

PV |

Ngày 12/10, tại Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã diễn ra lễ tiếp nhận 77 tủ lạnh trong tổng số 111 tủ lạnh âm sâu để bảo quản vaccine Pfizer do Chính phủ Hoa Kỳ tài trợ thông qua Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.

Một người đi xe đạp về quê được người dân Quảng Trị tặng xe máy

Trường Nguyên |

Ngày 8/10/2021, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, sau khi thông tin về trường hợp người dân đi xe đạp từ miền Nam về quê Hà Giang được đưa lên mạng xã hội, một mạnh thường quân ở Quảng Trị đã tặng cho người này chiếc xe máy để tiếp tục hành trình.

Chủ tịch nước truy tặng Huân chương Chiến công cho Đại úy Phan Tấn Tài

PV |

Chủ tịch nước đã ký quyết định truy tặng Huân chương Chiến công Hạng Nhì cho Đại úy Phan Tấn Tài.

Đề nghị công nhận và truy tặng Liệt sỹ cho 22 cán bộ, chiến sỹ Đoàn 337

YMS |

Ngày 20/10/2020, UBND huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) cho biết đã có công văn đề nghị Thủ tướng Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội xét công nhận và truy tặng Liệt sỹ cho cán bộ, chiến sỹ Đoàn 337 hi sinh trong thời gian tham gia cứu hộ cứu nạn tại địa phương.