Tuyên dương 3 học sinh lớp 1 trả lại của rơi

Hải Phi |

Ngày 22/12, Hội đồng Đội TP. Đông Hà (Quảng Trị) tổ chức tuyên dương, khen thưởng 3 học sinh lướp 1 làm việc tốt “Nhặt được của rơi trả lại người đánh mất” trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 14/12, các em: Nguyễn Lê Tùng Lâm, Trần Văn Bảo Quân và Trần Quang Minh, đều là học sinh lớp 1D, Trường Tiểu học Nguyễn Tất Thành, TP. Đông Hà nhặt được 6 triệu đồng của một phụ huynh đánh rơi trong khuôn viên nhà trường, sau đó các em mang đến nhờ cô giáo tổng phụ trách đội tìm người đánh rơi để trả lại.

Trao tặng giấy khen và phần thưởng động viên cho 3 học sinh trả lại của rơi - Ảnh: Hải Phi
Trao tặng giấy khen và phần thưởng động viên cho 3 học sinh trả lại của rơi - Ảnh: Hải Phi

Hành động các em có sức lan tỏa rộng trong cộng đồng, góp phần giáo dục đạo đức lối sống không chỉ cho mỗi học sinh mà còn lan tỏa trong xã hội.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Hội đồng Đội tỉnh Quảng Trị, Hội đồng Đội TP. Đông Hà trao tặng giấy khen cho các em: Nguyễn Lê Tùng Lâm, Trần Văn Bảo Quân và Trần Quang Minh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Công nhân nữ rơi vào cảnh lao đao khi bị mất việc cuối năm

Thanh Mai |

Hàng loạt công nhân đang phải xoay sở tìm công việc mới sau khi nghỉ việc dù Tết đã cận kề.

Một công nhân được thưởng 20 triệu đồng vì nhặt của rơi trả người đánh mất

Trường Nguyên |

Ngày 12/11, thông tin từ Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị cho biết, đơn vị đã biểu dương và khen thưởng nữ công nhân vì có nghĩa cử cao đẹp nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất.

Khen thưởng học sinh lớp 1 nhặt được của rơi, trả người đánh mất

Lê Trường |

Ngày 1/11, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng ký quyết định về việc tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh kèm theo tiền thưởng cho em Nguyễn Ban Mai, học sinh lớp 1C, Trường Tiểu học Gio Châu (huyện Gio Linh) vì đã nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Nhặt được của rơi tìm người trả lại

Trúc Phương |

Ngày 28/5, Trung tá Trần Trung Hà, Trưởng Công an Phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị) thông tin, anh Nguyễn Tân Duy (sinh năm 1991) trú tại Khu phố 7, Phường 5, TP. Đông Hà đã nhặt được của rơi và nhanh chóng liên hệ cơ quan chức năng tìm người trả lại.