Doanh nghiệp đề xuất xây dựng dự án resort, sân golf và khu đô thị với tổng vốn đầu tư 5.300 tỉ đồng

Mai Lâm |

Công ty Cổ phần LICOGI 13 (Công ty LICOGI 13) vừa đề xuất UBND tỉnh cho phép doanh nghiệp được nghiên cứu xây dựng dự án nghỉ dưỡng và hạ tầng đô thị ở Quảng Trị với tổng vốn đầu tư 5.300 tỉ đồng.

Theo đó, Công ty LICOGI 13 đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Quảng Trị đề nghị được đầu tư dự án resort và sân golf với mức vốn 4.000 tỉ đồng, diện tích đất sử dụng dự kiến khoảng 180 ha tại khu vực ven biển huyện Vĩnh Linh; dự án khu đô thị với mức vốn đầu tư 1.300 tỉ đồng, diện tích đất sử dụng dự kiến khoảng 63,2 ha tại phường Đông Giang (thành phố Đông Hà). Với đề xuất của doanh nghiệp, UBND tỉnh đã có văn bản yêu cầu Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp các đơn vị, địa phương liên quan rà soát, đề xuất UBND tỉnh phương án giải quyết trong tháng 7/2021.

 

Công ty LICOGI 13 có trụ sở chính ở Hà Nội, là doanh nghiệp chuyên thi công xây lắp, xây dựng cơ sở hạ tầng, đồng thời là nhà đầu tư kinh doanh bất động sản, công nghiệp, năng lượng có quy mô lớn trong nước. Hiện doanh nghiệp đã và đang thực hiện các dự án năng lượng tái tạo ở Quảng Trị, trong đó có dự án Nhà máy Điện mặt trời LIG - Quảng Trị 49,5MWp (huyện Gio Linh) đã hoàn thành đi vào hoạt động; dự án Nhà máy Điện gió LIG Hướng Hóa 1, 2 đang trong giai đoạn thi công.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị tổ chức chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2021

Trúc Phương |

Ngày 18/7/2021, tại xã Hiền Thành, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), Ban Thường vụ (BTV) Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Vĩnh Linh tổ chức chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2021.

Thông thương hàng hóa để ‘cứu’ doanh nghiệp khi dịch kéo dài

Tiến Hiếu- M.Phương |

COVID-19 bùng phát kéo dài đang khiến các doanh nghiệp vận tải hàng hoá “căng như dây đàn” vì yêu cầu ra - vào của nhiều tỉnh, địa phương phải có giấy xét nghiệm âm tính COVID-19.

Doanh nghiệp thành lập mới giảm, tạm ngừng hoạt động và giải thể tăng

Thanh Trúc |

Tác động kéo dài của COVID - 19 đã ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng như việc thành lập mới các doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp phải hoạt động cầm chừng hoặc tạm dừng hoạt động.

Giá xăng tăng khiến doanh nghiệp vận tải, người tiêu dùng gặp khó

Đức Dũng |

Giá xăng tăng lên mức cao nhất trong khoảng 2 năm trở lại đây, kể từ tháng 5/2019 đã khiến nhiều lái xe, doanh nghiệp vận tải rơi vào tình trạng khó khăn; người dân lo ngại nhiều mặt hàng tiêu dùng sẽ “tát nước theo mưa” trong những ngày tới.