Góp hạt giống để nối dài những con đường hoa quê hương

XANH EWEC |

Cửa Việt chuyên đề “Những con đường hoa” là ấn phẩm do Tạp chí Cửa Việt phối hợp với Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị (XANH EWEC) thực hiện, vừa được ra mắt đầu tháng 7/2022.

Với chủ đề "Những con đường hoa", Cửa Việt chuyên đề gộp hai số 5 và 6 là ấn bản đặc biệt tăng trang dày dặn; nhiều bài viết hay, hình ảnh đẹp, những câu chuyện thú vị trên quê hương Quảng Trị, cũng như nhìn ra bên ngoài để cùng soi chiếu.
 

Chuyên đề "Những con đường hoa" hội tụ những cây bút nổi tiếng của trong và ngoài tỉnh, với phần trình bày mỹ thuật sang trọng, hiện đại là ấn phẩm độc đáo, đáp ứng kỳ vọng của bạn đọc.

 

Theo lãnh đạo Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị, chuyên đề "Những con đường hoa" được in màu và trắng đen, thoả mãn nhu cầu của bạn đọc. Là chuyên đề được đánh giá tốt về nội dung và đẹp về hình thức. Với dung lượng những bài viết về hoa, thiên nhiên, du lịch- đề tài chủ đạo của chuyên đề đã thể hiện được những góc nhìn về vai trò của cảnh quan, môi trường thiên nhiên đối với đời sống con người nói chúng và sự phát triển du lịch nói riêng. Qua đó có những tham chiếu để mỗi một con người hành động vì thiên nhiên, vì cộng đồng ngày càng phù hợp, tích cực và văn minh hơn.

 

“Mua một cuốn Tạp chí Cửa Việt chuyên đề “Những con đường hoa” là bạn đã góp một hạt giống để kéo dài những con đường hoa tại quê hương mình do Quỹ Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị đã và đang nỗ lực gầy dựng”, lãnh đạo Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị chia sẻ.

Liên hệ mua tạp chí:

Thành phố Đông Hà: Anh Trường Sơn; Điện thoại: 0839.654.257

Thị trấn Khe Sanh: Anh Công Sang; Điện thoại: 0976.556.922

Thị trấn Lao Bảo: Anh Yên Mã Sơn; Điện thoại: 0906.519.234

Nhận được tạp chí, bạn đọc chuyển khoản thanh toán theo số tài khoản có ghi ở Trang số 1 của tạp chí.  Quỹ PT con đường hoa tỉnh QTrị; tài khoản: 112616496868 - VietinBank Quảng Trị.

TAGS

Cửa Việt chuyên đề Những con đường hoa: Ấn tượng từ hình thức đến nội dung

Xanh EWEC |

Tạp chí Cửa Việt chuyên đề Những con đường hoa là ấn phẩm phối hợp với Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị (Xanh EWEC).

Nghề báo, con đường chông gai của phụ nữ

Hương Giang |

Làm báo, phụ nữ phải tự phá bỏ khuôn mẫu “nhân vật của gia đình” và đối mặt với rất nhiều khó khăn, không chỉ trong lĩnh vực săn tin tức...

Hợp tác, liên kết để hoàn thiện hành trình “Con đường di sản miền Trung - Miền di sản diệu kỳ”

Lâm Thanh |

Từ ngày 30/3 - 4/4/2022, ngành Du lịch Quảng Trị tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó đáng chú ý là chuỗi chương trình xúc tiến, quảng bá giới thiệu điểm đến của 5 tỉnh, thành phố: Quảng Bình - Quảng Trị - Thừa Thiên Huế - Quảng Nam - Đà Nẵng tại Thủ đô Hà Nội, TP. Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh.

Chuẩn bị triển khai dự án con đường hoa hồ Tân Độ

Xanh EWEC |

Ngày 23/3/2022, UBND tỉnh Quảng Trị có công văn đồng ý về vị trí, quy mô khu đất dự kiến phát triển con đường hoa hồ Tân Độ tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hoá.