48 tiếng khám phá trung tâm Savannakhet

PV |

Với 48h ở trung tâm Savannakhet, địa phương lớn nhất miền Trung Lào, tín đồ du lịch có thể khám phá rất nhiều địa điểm hấp dẫn, mang lại trải nghiệm đặc biệt cả về ẩm thực và văn hóa.

Theo Lao Thiao Lao, các địa điểm ăn uống được khách du lịch đánh giá cao cho một chuyến đi ngắn ngày là Lin’s Cafe, Macchiato De Coffee, Sooksavan Cafe và Bistro 1966, Laochaleun Bar, Le Courbeau Bar và Sooksavan Bar. Những địa điểm nói trên đều có không gian ấm cúng, bài trí tinh tế và chất lượng đồ uống, món ăn có thể hài lóng khách hàng.

Bên cạnh đó, Savannakhet cũng là nơi có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, trong đó có thể kể đến như Tháp Pha That Ing Hang, Bảo tàng Khủng long, Nhà thờ St. Theresa và Bảo tàng Tỉnh Savannakhet.

Về địa điểm lưu trú, các khách sạn Savannakhet-esque Savan Resorts và Savan Cafe hostel cũng được du khách đánh giá cao.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Nguồn: Lao Thiao Lao)

TAGS

Trải nghiệm cuộc sống cộng đồng dân tộc trên núi cao 1.600 tại Lào

PV |

Bản ANo và bản Seneluang, huyện Meuang Lar, tỉnh Oudomxay, miền bắc Lào là những địa phương sinh sống của cộng đồng dân tộc thiểu số Akha với nét văn hóa và truyền thống, tập quán độc đáo.

Phát hiện ngôi mộ cổ khoảng 2000 năm

PV |

Một ngôi mộ cổ có niên đại khoảng 2000 năm tuổi đã được các công nhân phát hiện ở độ sâu khoảng 1,5m dưới lòng đất trong quá trình thi công tuyến kênh tiêu nước ở xã Xuân Hồng (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Hoa anh đào ở Huaphan bắt đầu nở rộ

PV |

Hoa anh đào tại huyện Viengxay, tỉnh Huaphan, miền bắc Lào bắt đầu nở rộ, trở thành một lựa chọn tham quan thú vị cho khách du lịch trong nước.

Nhà vườn - Vẻ đẹp đặc trưng của di sản kiến trúc, văn hóa Huế

PV |

Từ bao đời nay, hệ thống nhà vườn cổ là tài sản quý giá, góp phần tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của di sản kiến trúc, văn hóa Huế, trở thành điểm đến thu hút du khách mỗi lần đến Huế.