Chill cùng đêm nhạc Mây Chân Trời trên đỉnh Trường Sơn

Bảo Phú |

Những năm gần đây, Hướng Hóa (Quảng Trị) luôn được ví như Đà Lạt thứ hai của Việt Nam, chính vì thế nhiều loại hình homestay, bungalow cũng có xu hướng phát triển nhiều hơn. 

Một trong những địa điểm nổi tiếng và thu hút được nhiều bạn trẻ hiện nay là vườn Hoa Chân Trời, nằm trên đỉnh Trường Sơn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành và thưởng thức đêm nhạc Mây Chân Trời vào ngày 03/09/2002.

Địa chỉ vườn hoa Chân Trời.

Vườn hoa Chân Trời tọa lạc tại địa chỉ Km4, đường Hồ Chí Minh, thị trấn Khe Sanh. 

 
 

 

Không gian đậm chất núi rừng, tại đây có thể ngắm nhìn sự hùng vĩ của thiên nhiên.   Vườn hoa có view nhìn cánh đồng điện gió xen lẫn giữa sự hùng vĩ của núi đồi và mềm mại của hoa cỏ. Điều đó mang lại một trải nghiệm cực kì độc đáo cho du khách.

 

Với không gian bao la, rộng lớn cùng sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên, vườn hoa Chân Trời là một địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm cho mình sự bình yêu sau những bộn bề của cuộc sống, muốn thả hồn mình vào sự mềm mại của hoa cỏ. Nơi đây được ví như là “Xứ sở thần tiên” của miền núi Hướng Hóa.  

Đêm nhạc Mây Chân Trời có gì độc đáo?

Đêm nhạc Mây Chân Trời sẽ mang đến cho bạn một không gian bao la của đất trời lảng bảng sương đêm và cả những bản nhạc trữ tình du dương. Đây là lần đầu tiên đêm nhạc “Mây Chân Trời” được tổ chức với sự yêu mến quê hương và con người nên sẽ biểu diễn đan xen nhiều thể loại để phù hợp với nhiều lứa tuổi.

 

Giá vé cho đêm nhạc Mây Chân Trời giao động từ 120.000- 150.000 cho 2 loại ghế, du khách được phục vụ những đồ ăn thức uống. Ngoài ra, du khách có thể ở lại trại nghỉ dành cho gia đình với giá phải chăng.

Cổng bán vé online sẽ đóng lại vào ngày 01/09.

 
 

 

Với sự hùng vĩ của núi đồi Hướng Hóa, sự dịu dàng của hoa cỏ cùng những bản tình ca lãng mạn, đêm nhạc Mây Chân Trời mang trên mình một nét độc đáo mà ít nơi nào có được.

 
 

Đêm nhạc sẽ diễn ra từ 16h00 ngày 03/09, với sự góp mặt của một số ca sĩ như Thành Bình, Minh Thùy Idol, Ngọc Anh, Hồ Song, Duy Hưng, Hoàng Tinh. Đây được xem là sự kiện đáng được chờ đợi và hứa hẹn sẽ đem lại cho khán thính giả một trải nghiệm cực kì tuyệt vời. 

Triệu Phong: Đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo

ĐV |

Ngày 27/8, Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong (Quảng Trị) tổ chức đêm nhạc gây quỹ vì bệnh nhân nghèo với chủ đề “Triệu trái tim – Một tấm lòng”.  

Mây chân trời - Nơi hoàng hôn mang trên mình bản tình ca lãng mạn

Bảo Phú |

Vào lúc 16h30 ngày 03/09/2022, tại Vườn Hòa Chân Trời (Hướng Tân, Hướng Hóa, Quảng Trị) sẽ diễn ra một đêm nhạc với nhiều cảm xúc, cùng những ca khúc nhẹ nhàng, trữ tình cùng năm tháng và cả những ca khúc mới nhất hiện nay. 

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề 'Huế - Sài Gòn - Hà Nội'

PV |

Ngày 27/6, trên quảng trường Ngọ Môn (Đại nội Huế), Chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề "Huế - Sài Gòn - Hà Nội" đã diễn ra trong sự chào đón nồng hậu của người dân xứ Huế cùng khách du lịch trong và ngoài nước.

Đêm nhạc Nhớ Phú Quang sẽ diễn ra vào ngày 29/12 tại Quảng Trị

Xanh EWEC |

Đối với tỉnh Quảng Trị, nhạc sỹ Phú Quang đã có những kỷ niệm gắn bó trong những ngày đầu lặp lại tỉnh.