Đà Nẵng đã sẵn sàng cho Lễ hội du lịch Golf năm 2022

Trần Lê Lâm |

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 và Giải golf Phát triển châu Á là sự kiện mang tầm quốc tế, dự kiến sẽ đón chào 144 golfer đến từ 17 quốc gia tham dự.


Ngày 27/8, tại sân golf - BRG Da Nang Golf Resort (Đà Nẵng) diễn ra chương trình Phát động triển khai Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 và Giải golf Phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022 với sự tham dự của các thành viên Ban tổ chức, lực lượng an ninh, y tế, Phòng cháy chữa cháy, Ban quản lý an toàn thực phẩm, đội ngũ tình nguyện viên...

Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2022 Nguyễn Xuân Bình cho biết sau một thời gian dài với những khó khăn chung cho toàn ngành du lịch trong nước và quốc tế, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo thành phố, sự hỗ trợ của các sở, ngành, sự đồng hành của các doanh nghiệp và đơn vị truyền thông, đến nay ngành du lịch Đà Nẵng đã có những bước phục hồi và phát triển.

Một góc sân golf - BRG Da Nang Golf Resort (Đà Nẵng) nơi các tay golf sẽ tranh tài tại Giải golf Phát triển châu Á. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)
Một góc sân golf - BRG Da Nang Golf Resort (Đà Nẵng) nơi các tay golf sẽ tranh tài tại Giải golf Phát triển châu Á. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)

Nhiều chương trình, sự kiện được tổ chức mang tầm quy mô lớn trong nước và quốc tế như Diễn đàn phát triển đường bay châu Á-Routes Asia 2022, Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang summer festival; Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 với rất nhiều các hoạt động nổi bật, trong đó tâm điểm là Giải BRG Open Golf Championship Danang, đã khẳng định sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch, đặc biệt là du lịch Golf.

Giải golf Phát triển châu Á là sự kiện mang tầm quốc tế, dự kiến sẽ đón chào 144 golfer đến từ 17 quốc gia tham dự.

Giải đấu được xem là cú hích đối với phát triển du lịch golf tại Việt Nam, là cơ hội để kết nối golf Việt Nam và golf thế giới. Đồng thời đây cũng chính là bước đệm cho sự vươn xa trên nhiều lĩnh vực và mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Tại Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 sẽ diễn ra nhiều hoạt động nổi bật bên lề như hội thảo quốc tế về ngành golf và du lịch golf; chương trình quảng bá ẩm thực; tiệc chào mừng; chương trình trải nghiệm du lịch Đà Nẵng…

Ban tổ chức đã hoàn thành các khâu chuẩn bị và sẵn sàng cho sự kiện Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 diễn ra. Trước khi lễ hội chính thức diễn ra từ ngày 28/8 đến 3/9, Ban tổ chức tổ chức chương trình phát động triển khai Lễ hội và Giải golf Phát triển châu Á nhằm khích lệ tinh thần của các vận động viên cũng như nhân viên tham gia hỗ trợ, đồng thời tạo sự hứng khởi, thể hiện sự quyết tâm để mang đến một giải đấu thành công rực rỡ và tạo đà thuận lợi để tổ chức giải đấu cho 2 năm tiếp theo.

Giải golf Phát triển châu Á nằm trong hệ thống của Asian Development Tour (ADT), hệ thống giải đấu chuyên nghiệp số 2 của châu Á. Giải đấu được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam. Đây là lần đầu tiên ADT tổ chức một giải đấu ở Việt Nam và Đà Nẵng vinh dự được lựa chọn là thành phố đăng cai, cùng với đó là sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Tập đoàn BRG, Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Trong lĩnh vực golf, Tập đoàn BRG hiện là nhà phát triển và vận hành golf hàng đầu không chỉ của Việt Nam mà còn của cả khu vực với hàng loạt những sân golf đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi những huyền thoại golf thế giới như Jack Nicklaus và Greg Norman.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 không chỉ là một giải đấu góp phần đưa golf Việt phát triển vươn tầm thế giới mà còn là cơ hội để Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng gửi lời chào đến bạn bè quốc tế, qua đó khẳng định Đà Nẵng là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.

 (Nguồn: TTXVN)

TAGS

Lấy ý kiến cộng đồng đối với Đồ án quy hoạch khu đô thị phức hợp, nghỉ dưỡng và sân golf Cam Lộ

Anh Vũ |

Ngày 27/6, UBND huyện Cam Lộ (Quảng Trị) tổ chức lấy ý kiến của cấp ủy, chính quyền và cộng đồng đối với Đồ án quy hoạch phân khu tỉ lệ 1/2000 khu đô thị phức hợp, nghỉ dưỡng và sân golf Cam Lộ.

Phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu tỉ lệ 1/2.000 Khu đô thị phức hợp, nghỉ dưỡng và sân golf Cam Lộ

Mai Lâm |

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng vừa ký quyết định phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu tỉ lệ 1/2.000 Khu đô thị phức hợp, nghỉ dưỡng và sân golf Cam Lộ tại thị trấn Cam Lộ và xã Cam Thành (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).

Công ty Cổ phần LICOGI 13 được khảo sát đầu tư xây dựng resort và sân golf tại huyện Vĩnh Linh

Nhơn Bốn |

Ngày 20/10/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đã ký văn bản đồng ý để Công ty Cổ phần LICOGI 13 nghiên cứu, khảo sát và lập đề xuất đầu tư dự án xây dựng resort và sân golf trên địa bàn huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị).

Thanh Hóa cho phép điểm du lịch, sân golf mở cửa đón khách trở lại

PV |

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định cho phép một số hoạt động mở cửa trở lại trong tình hình mới, trong đó các khu, điểm du lịch, sân golf… được đón khách trong tỉnh.