Đà Nẵng được du khách tìm kiếm nhiều nhất cho dịp hè

Hải Nam |

Dữ liệu từ Booking.com cho thấy du khách Việt Nam có xu hướng lựa chọn các bãi biển cho kì nghỉ hè. Đà Nẵng là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè này, tiếp theo sau là Hội An và Đà Lạt.

Dữ liệu từ Booking.com cho thấy du khách Việt Nam có xu hướng lựa chọn các bãi biển cho kì nghỉ hè. Điều này thể hiện qua sự "áp đảo" của các điểm đến ven biển, trong top 10 địa danh được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất mùa hè năm 2022 (với ngày check-in từ 1/7 – 31/08/2022).

Theo đó, Đà Nẵng là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè này, tiếp theo sau là Hội An và Đà Lạt. Top 10 này còn có sự góp mặt của những khu du lịch biển hàng đầu cả nước là Phú Quốc, Nha Trang, Vũng Tàu, Hạ Long, Quy Nhơn hay Mũi Né.

Đà Nẵng là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất cho mùa hè 2022, theo dữ liệu từ Booking.com.
Đà Nẵng là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất cho mùa hè 2022, theo dữ liệu từ Booking.com.

Về du lịch nước ngoài mùa hè 2022, các điểm đến quốc tế được người dùng Booking.com tại Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất là Singapore và Bangkok (Thái Lan). Du khách Việt Nam không cần phải xin thị thực (visa) khi tới 2 quốc gia này, và cả Singapore lẫn Thái Lan đều đã gỡ bỏ hầu hết các quy định kiểm dịch với khách du lịch nước ngoài.

Ông Varun Grover - Giám đốc Booking.com tại Việt Nam chia sẻ: “Khách du lịch nắm lấy cơ hội xê dịch ngay khi việc đi lại trở nên dễ dàng hơn, biên giới giữa các nước được mở lại và việc tiêm vaccine góp phần kiểm soát sự lây lan của virus. Thật đáng khích lệ khi thấy du khách Việt Nam quay trở lại các bãi biển được họ yêu thích trên toàn quốc trong mùa hè năm nay”.

(Nguồn: VOV.VN)

TAGS

Thành phố đáng sống Đà Nẵng phải đủ sức hút người tài, người giàu

PV |

Đà Nẵng hoàn toàn có thể trở thành thành phố (TP) đáng sống tầm cỡ thế giới, song điều này phụ thuộc trước hết vào chiến lược phát triển hạ tầng đô thị xứng tầm. Trong đó, quan trọng là thu hút được người giàu, người tài đến làm việc, tận hưởng và cống hiến.

Vietjet mở các đường bay quốc tế kết nối Đà Nẵng với nhiều nước tại Hội nghị Đầu tư

PV |

Trong chuỗi hoạt động của Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022, với sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, UBND Thành phố Đà Nẵng và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược 5 năm (2022 – 2027) nhằm hỗ trợ phát triển và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Khởi nguồn cho những dòng chảy đầu tư mạnh mẽ vào Đà Nẵng

Phạm Tiếp |

Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng năm 2022 sẽ khởi nguồn cho những dòng chảy đầu tư mạnh mẽ, thúc đẩy phục hồi nhanh và phát triển bền vững của Đà Nẵng trong thời gian tới.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng năm 2022

PV |

Ngày 25/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng năm 2022. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các tỉnh, thành phố bạn; đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế tại Việt Nam và đông đảo các hiệp hội doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước cùng dự.