Đề xuất thu hồi Dự án Khu du lịch sinh thái Rú Lịnh

PV |

UBND huyện Vĩnh Linh vừa có văn bản đề xuất với UBND tỉnh Quảng Trị, Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét thu hồi Dự án Khu du lịch sinh thái Rú Lịnh.

Trước đó, ngày 18/2/2022, UBND huyện Vĩnh Linh đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định điều chỉnh Dự án Khu du lịch sinh thái Rú Lịnh của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Sông Hiền. Tuy nhiên, ngày 5/4/2022, Công ty SaoVietGroup- đơn vị liên doanh với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Sông Hiền đã có công văn thông báo rút vốn khỏi Công ty Sông Hiền và không thực hiện đầu tư Dự án Khu du lịch sinh thái Rú Lịnh.

 

Từ đó đến nay, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Du lịch Sông Hiền vẫn chưa có các hoạt động đầu tư theo cam kết.

Để đảm bảo tình hình ổn định phát triển KT-XH của huyện và thu hút đầu tư trên địa bàn, UBND huyện Vĩnh Linh đã đề nghị UBND tỉnh, Sở KH&ĐT xem xét thu hồi Dự án đầu tư theo quy định. Đồng thời kêu gọi, thu hút nhà đầu tư khác có đủ năng lực để thực hiện Dự án.

(Nguồn: Cổng TTĐT huyện Vĩnh Linh)

"Cháy vé' chuyến bay đến các khu du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5

Hải My |

Theo thông tin từ Hàng không Vietravel (Vietravel Airlines), vé các chuyến bay đến những điểm du lịch trong nước trong dịp lễ 30/4, 1/5 gần như hết chỗ và hãng này phải huy động chuyến bay tăng cường.

Xử lý vướng mắc tại dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Eden Charm

BBT |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản gửi Sở ngành, đơn vị, địa phương liên quan về việc xử lý vướng mắc khi thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Eden Charm tại xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh của Công ty Cổ phần DoBF.

Đề xuất tiếp tục thực hiện Dự án Khu du lịch sinh thái Rú Lịnh

BBT |

Ngày 9/2/2022, UBND huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) có báo cáo về tình hình thực hiện Dự án Khu du lịch sinh thái Rú Lịnh.

Nhiều khu du lịch ở Khánh Hòa đã mở cửa đón khách nội địa

PV |

Các DN bảo đảm thích ứng an toàn với dịch được phép đón khách du lịch nội địa có thẻ xanh, thẻ vàng COVID-19 từ ngày 16/10.